Bại trận trước Blazers, ngôi sao của Lakers gặp chấn thương nghiêm trọng

16:31 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnVừa thất bại trước Portland Trail Blazers, Los Angeles Lakers còn đón nhận thêm tin xấu về chấn thương của Larry Nance Jr.

Làm khách trên sân của Blazers ở lượt trận sáng nay, các cầu thủ trẻ Lakers đã thi đấu cực kỳ tốt, liên tục bám đuổi đội chủ nhà ở mặt tỷ số. Thế nhưng, một vài sai soát ở thời điểm cuối đã khiến thầy trò HLV Luke Walton nhận phải trận thua đầy đau đớn.

bg1

 Larry Nance Jr dính chấn thương nghiêm trọng. 

Trong hiệp đấu thứ 3, Lakers đã không còn sự phục vụ của Larry Nance Jr vì chấn thương tay tương đối nghiêm trọng. Ngay lập tức, Nance Jr phải đi vào phòng thay đồ, trước khi được chụp X-Ray để chuẩn đoán mức độ nghiêm trọng. Theo tờ Spectrum Sportsnet, cầu thủ 24 tuổi đã bị gãy đốt xương ở bàn tay.

Với chấn thương này, chắc chắn Nance Jr sẽ phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian rất dài. Đó rõ ràng là một cú sốc cho cá nhân HLV Walton và Lakers bởi Nance Jr đang có những đóng góp rất lớn tính đến thời điểm này. 7 trận đấu đã qua, Nance Jr có trung bình 11.1 điểm, 7.9 rebounds và 1.6 assists trong 23.7 phút.

bg2

 HLV Luke Walton sẽ rất đau đầu bởi chấn thương của Nance Jr. 

Trong bối cảnh thiếu vắng Nance Jr, nhiều khả năng HLV Walton sẽ trọng dụng nhiều hơn tài năng trẻ Julius Randle – người đã chơi trung bình 19.1 phút mỗi trận, ghi được 11.4 điểm, 5.3 rebounds và 1.7 assists. Bên cạnh đó, Kyle Kuzma hoàn toàn có thể chơi với vai trò của một Power Forward nếu cần.

Highlight mùa giải năm ngoái của Larry Nance Jr

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục