Hé lộ đội bóng muốn chiêu mộ Eric Bledsoe

11:04 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin đăng tải thì Detroit Pistons đang khát khao sở hữu chữ ký của siêu sao Phoenix Suns Eric Bledsoe.

Mới đây, nguồn tin từ Micheal Scotto của Basketball Insiders, Detroit Pistons đã bày tỏ mong muốn rước Eric Bledsoe về Little Caesars Arena. Theo đó, Pistons sẵn sàng các Reggie Jackson cùng 1 lượt pick draft để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao Phoenix Suns.

Theo thống kê từ ESPN, tỷ lệ ghi điểm trung bình của Bledsoe ở mùa 2016/17 là 21.1 điểm, 6.3 assists, 4.8 rebounds và 1.4 steal. Thành tích ấn tượng giúp hậu vệ 27 tuổi này đứng thứ 12 trong danh sách các PG hiệu quả nhất mùa trước.

anh

 Pistons sẵn sàng để Reggie Jackson cùng 1 lượt pick draft để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao Phoenix Suns?

Được biết, sau khi mở màn mùa giải mới với trung bình 15.7 điểm, 3 assists và 1.3 steal, Bledsoe hiện đã bị gạt ra khỏi đội hình thi đấu bởi vụ bày tỏ bức xúc trên Twittter.

Cụ thể, PG 27 tuổi này bất ngờ đăng lên tài khoản mạng xã hội Twitter nội dung: "Tôi không muốn ở đây nữa" sau thất bại muối mặt 88-130 trước Los Angeles Clippers. Dù giải thích rằng đây chỉ là nỗi bức xúc của mình khi ở tiệm làm tóc, song Bledsoe vẫn không thể xoa dịu tình hình với BLĐ Suns. "Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng nếu nhận được một đề nghị tốt nhất," GM Ryan McDonough của Suns cho hay.

Trong khi đó, Jackson xếp thứ 28 trong danh sách trên với thành tích 14.5 điểm, 5.2 assists ở mùa giải trước. Đầu mùa giải đến giờ, tuyển thủ của Pistons đang thể hiện phong độ ấn tượng với trung bình 16.4 điểm, 6.0 assists và 4.3 rebounds sau 8 lần ra sân.

bled

 Tương lai của Bledsoe không còn ở Suns sau vụ việc trên Twitter.

Tuy nhiên, cây bút kỳ cựu Adrian Wojnarowski cho rằng Suns đang muốn tìm thêm một đội bóng nữa vào cuộc để hoàn tất vụ chuyển nhượng Bledsoe, một động thái cho thấy họ không mấy mặn mà lắm với Jackson.

Trước đó, cây bút Marc Stein của tờ New York Times cho hay Pistons thật sự quan tâm đến Bledsoe, tuy nhiên không hề đề cập đến việc Jackson được các vào thương vụ chuyển nhượng.

Video màn trình diễn đỉnh cao của Bledsoe ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục