Huyền thoại Pippen: Jordan không thể sánh nổi với Bryant ở khoản này

10:18 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước báo giới, huyền thoại Scottie Pippen nhận định có một khía cạnh Michael Jordan không bao giờ có thể sánh nổi với Kobe Bryant.

Cùng với Jordan, Pippen để lại tên tuổi trong lòng các CĐV cũng như giải đấu NBA với tư cách là một huyền thoại sống của Chicago Bulls. Cả hai đã từng sát cánh bên nhau trong vòng 11 mùa giải, trở thành “cặp bài trùng” đáng sợ nhất ở NBA với 6 chức vô địch. Chính vì thế, khi nhắc đến Jordan, Pippen luôn biết người đồng đội của mình mạnh, yếu ở đâu.

pp1

 Pippen là bạn thân của Jordan, nên cả hai rất hiểu nhau. 

Hầu hết mọi người đều quan niệm, Jordan và Bryant là hai cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của giải đấu NBA. Tuy nhiên nếu để chọn ra vị trí số 1, không nhiều ý kiến nghiêng về Bryant. Thực tế, nếu so sánh về thông số, Jordan gần như vượt trội so với người đồng nghiệp, chỉ ngoại trừ tỉ lệ ném 3.

Michael Jordan có trung bình 30.1 điểm, 6.2 rebounds và 5.3 assists – tỉ lệ ném thành công 49.7, ném ba 32.7%. Với Bryant, anh sở hữu trung bình 25 điểm, 5.2 rebounds, 4.7 assists – tỉ lệ ném thành công 44.7% và ném ba 32.9%.

Theo huyền thoại Pippen, khả năng ném bóng chính là điểm mà Michael Jordan không thể sánh nổi với Kobe Bryant.

“Về khả năng ném ba ư? Không có cách nào để Jordan có thể vượt qua được Bryant”, Pippen khẳng định.

pp2

 Theo Pippen, Jordan không thể sánh nổi Bryant ở khoảng ném bóng.

Hiện tại, trong danh sách những tay ném 3 điểm vĩ đại nhất trong lịch sử của giải đấu NBA, Kobe Bryant đang xếp ở vị trí 12 với 1827 cú ném. Trong khi đó, Jordan xếp tận ở vị trí 233 với 583 cú ném, kém xa so với Pippen (978 cú ném).

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Pippen

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục