Arsenal sẽ ký hợp đồng nếu sao tuyển Bỉ chấp nhận điều kiện này

21:43 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery sẽ xúc tiến thương vụ với tiền vệ Yannick Carrasco nếu tiền vệ người Bỉ chịu cắt giảm mức lương khổng lồ mà mình đang nhận.

Carrasco là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong tháng 1 vừa qua, tuy nhiên Pháo thủ đã không đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ chủ quản Đại Liên Á Nhĩ Tân để có được tuyển thủ người Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn. Và trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đã mang về Denis Suarez từ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, tờ Daily Express cho rằng Emery vẫn mong muốn có được chữ ký của Carrasco trong mùa hè này với một bản hợp đồng dài hạn. Tiền vệ người Bỉ được cho là đang có quãng thời gian không hạnh phúc sau khi chuyển đến Trung Quốc từ La Liga và Arsenal rất mong muốn đưa cầu thủ 25 tuổi trở lại châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ người Bỉ mong muốn được quay trở lại châu Âu.

Carrasco có thể sẽ rất hứng thú trước lời đề nghị của Pháo thủ, tuy nhiên mức lương 8.8 triệu bảng một năm mà anh đang nhận có thể sẽ là trở ngại lớn với đội chủ sân Emirates. Emery sẽ cần phải thuyết phục tiền vệ này cắt giảm mức lương trên trời của mình nếu muốn quay trở lại châu Âu.

Trong khi đó cả hai đội bóng thành Milan cũng đang muốn có được Carrasco và thậm chí có khả năng chi trả mức lương hiện tại của cầu thủ người Bỉ. Pháo thủ vẫn còn một sự lựa chọn khác đó là mua đứt tiền vệ Denis Suarez từ phía Barca. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal cho rằng con số 18 triệu bảng cho Suarez là quá lớn trong hoàn cảnh đội bóng chỉ có quỹ chuyển nhượng là 40 triệu bảng.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục