Arsenal để mắt đến tài năng trẻ ở giải hạng ba Anh

21:33 Chủ nhật 03/03/2019

Đội bóng của thành London có những động thái chú ý đến hậu vệ trẻ Daniel Ojo đang thi đấu cho Yeovil Town ở giải hạng ba Anh.

Theo Sky Sport, Arsenal đã theo dõi Ojo từ lâu mặc dù cầu thủ 18 tuổi này mới chỉ có trận đấu đầu tiên cho Yeovil Town ở giải đấu hạng 3 của nước Anh vào cuối tuần vừa qua.

Ojo có sở trường thi đấu ở hành lang cánh trái hàng phòng ngự. Anh đang hy vọng sẽ dần chiếm được niềm tin của huấn luyện viên và có được một vị trí trong đội hình chính thức của đội chủ sân Huish Park. Và chắc chắn với sự quan tâm của Arsenal, cầu thủ người Ý sẽ càng nỗ lực chứng tỏ bản thân mình hơn.

 - Bóng Đá

 Ojo (trái) được coi là một mục tiêu bất ngờ của Arsenal.

Arsenal dưới thời huấn luyện viên Unai Emery đang rất trọng dụng những tài năng trẻ của mình điển hình như Matteo Guendouzi hay Emile Smith Rowe. Và chắc chắn ban lãnh đạo Pháo thủ thấy được Ojo có tiềm năng và đội bóng hoàn toàn có thể tận dụng được điều đó.

Với mạng lưới tuyển trạch viên bao phủ rất rộng của các đại diện Premier League, thì việc các tài năng trẻ ở các giải hạng dưới của Anh được phát hiện cũng không phải là quá bất ngờ. Nhất là đối với một đội bóng đang có nhu cầu gia cố đội hình nhưng với ngân sách chuyển nhượng có hạn như Arsenal.

Nguyễn Trần Kiên | 20:10 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục