Arsenal chú ý: Mục tiêu 20 triệu euro đã "khoanh vùng" bến đỗ mới

09:57 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Nicolas Tagliafico - người đang được Arsenal theo đuổi đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của mình.

Arsenal hiện đang rất cần một sự thay thế dài hạn cho Nacho Monreal khi mà rõ ràng là cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Và như đã biết, huấn luyện viên Unai Emery của Arsenal đã nhắm đến hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico. Cầu thủ 26 tuổi này hiện đang thi đấu rất thành công trong màu áo Ajax Amsterdam với 5 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Tuy nhiên, mới đây đích thân ngôi sao được định giá 20 triệu euro đã lên tiếng báo "tin buồn" cho Pháo thủ. Cụ thể, dù vẫn phủ nhận việc sẽ rời Hà Lan, thế nhưng Tagliafico lại bất ngờ khẳng định cảm thấy tuyệt vời khi được lọt vào tầm ngắm của Barcelona:

Arsenal target Nicolas Tagliafico 'addresses transfer speculation' - Bóng Đá

Tagliafico đang có mùa giải thành công cùng Ajax.

"Thật tuyệt khi được Barca để mắt tới. Điều đó có nghĩa là mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng. Dẫu thế, bây giờ tôi chỉ có thể tập trung vào hiện tại mà thôi."

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Mirror, Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ không chi quá nhiều để tăng cường hàng tiền vệ. Cái tên đại diện Bắc London đang nhắm đến thậm chí có thể sở hữu miễn phí: Joe Aribo của Charlton.

Anh Tú | 08:30 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục