Ancelotti sẽ được bổ nhiệm vào vai trò HLV tuyển Ý vào tuần sau?

10:27 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nhiều nguồn tin, Carlo Ancelotti rất có thể sẽ được chính thức bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng tuyển Italia vào thứ Hai tới.

Như đã đưa tin, Carlo Ancelotti đã bắt đầu nói chuyện với liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) để bàn về việc kế nhiệm Gian Piero Ventura ở vai trò HLV tuyển quốc gia. Quá trình đàm phán giữa 2 bên đang diễn ra rất suôn sẻ.

Ancelotti sẽ được bổ nhiệm vào vai trò HLV tuyển Ý vào tuần sau? - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti sẽ trở thành HLV trưởng tuyển Ý vào thứ Hai.

Theo truyền thông tại Italia, Ancelotti đã chỉ ra rất nhiều vấn đề của bóng đá Italia vào thời điểm này. Trong đó nổi bật nhất là sự yếu kém trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ và xây dựng một lực lượng kế cận.

Với Ancelotti, ông đã thông báo với FIGC rằng muốn đảm nhiệm nhiều vai trò hơn so với một HLV trưởng đơn thuần. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia muốn được tham gia vào công tác đào tạo, xây dựng, định hướng bóng đá tại xứ sở mỳ ống trong nhiều năm tới không khỉ riêng ở Serie A, mà cả những giải đấu cấp thấp hơn như Serie B, C và D.

Nếu FIGC thông qua các yêu cầu trên, nhiều khả năng ông Ancelotti rất có thể sẽ được chính thức bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng tuyển Italia vào thứ Hai tới. Đây có lẽ là điều mà rất nhiều NHM bóng đá Italia đang rất chờ đợi.

Với Ancelotti, ông chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một đội tuyển. Tuy nhiên tài năng của vị chiến lược gia 58 tuổi này là điều mà nhiều người phải thán phục với những danh hiệu VĐQG tại Ý, Pháp, Đức,... và cả Champions League khi ông còn làm việc tại AC Milan, PSG, Bayern,...

Video tài cầm quân của HLV Carlo Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục