"Alex đại đế" lập quỹ phòng chống Corona

10:00 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnTượng đài làng bóng đá Italia - Alessandro Del Piero vừa tiến hành gây quỹ để hỗ trợ chiến dịch phòng chống Corona trong thời gian tới.

Làng túc cầu tại châu Âu đang trải qua một giai đoạn đầy khó khăn, khi hàng loạt các giải đấu danh giá như Premier League, Serie A,... đều đã thông báo tạm hoãn trong một thời gian.

Trong lúc nhiều người vẫn chưa biết làm thế nào để đối phó với đại dịch Corona, thì tượng đài của bóng đá Italia và Juventus - Alessandro Del Piero đã thực hiện một động thái đầy tính nhân văn.

 Alessandro Del Piero vừa vận động gây quỹ để hỗ trợ chiến dịch phòng chống Corona trong thời gian tới.

Cụ thể cựu danh thủ sinh tại Conegliano đã kết hợp với hội chữ thập đỏ Italia, cũng như các thành viên từng mang về chức vô địch World Cup 2006 cho Azzurri đã lập nên một quỹ từ thiện với mục tiêu hỗ trợ chiến dịch phòng chống Corona trong thời gian tới.

Viết trên trang cá nhân của mình Del Piero đã viết rằng: "Tôi, cùng với các nhà vô địch thế giới năm 2006, đã họp lại để chuẩn bị đánh bại một thách thức mới. Một quỹ từ thiện đã được hình thành tại hội chữ thập đỏ Italia để giúp đất nước của chúng ta vượt qua giai đoạn khẩn cấp này."

"Các bạn cũng chính là một phần trong đội của chúng tôi. Cùng với nhau, chúng ta sẽ giành lấy chiến thắng một lần nữa."

Hiện Italia đang là một trong những ổ dịch lớn nhất thế giới hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, riêng Serie A đã có gần 10 cầu thủ được thông báo là dương tính với virus Corona. Việc các cầu thủ thường xuyên luyện tập cùng nhau trong giai đoạn trước đó, con số này có thể sẽ còn tăng lên trong những ngày tới.

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 09:02 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục