Aguero có 3 tháng chứng minh tài năng tại Man City

18:07 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero khẳng định bản thân anh có 3 tháng để cố gắng và chứng minh với ban huấn luyện Manchester City cho một vị trí tại đội bóng trong tương lai.

Kể từ khi gia nhập sân Etihad, Aguero đã có 154 bàn thắng sau 234 trận cho Man City trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Argentina là công thần trong 2 chức vô địch gần đây nhất của Man City.

Aguero có 3 tháng chứng minh tài năng tại Man City - Bóng Đá

Aguero chật vật tìm lại chỗ đứng tại Man City. 

Mùa này, Aguero vẫn là chân sút số 1 của đội bóng với 11 pha lập công. Tuy nhiên phong độ hiện tại của Aguero là không tốt. HLV Pep Guardiola đã quyết định gạt Aguero để đặt niềm tin vào tài năng trẻ Gabriel Jesus, người lập cú đúp trong thắng lợi 2-1 của Man City trước Swansea đêm qua.

Chia sẻ với đài BBC về tương lai bản thân, Aguero cho biết: "Đôi lúc đây là điều có thể xảy ra. Khi bạn ngồi dự bị, bạn phải biết chờ đợi cơ hội. Tôi phải nỗ lực để thi đấu cho đội bóng trong 3 tháng tới, sau đó chúng ta sẽ biết được CLB cần gì ở tôi. Tôi muốn ở lại, dĩ nhiên."

Với thắng lợi đêm qua, Man City đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp trên Tottenham đúng 1 điểm. Vòng đấu tới, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Bournemouth.

Chiêm ngưỡng 10 bàn thắng đẹp nhất của Aguero cho Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:25 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục