AC Milan sắp được đại gia Ả Rập cứu?

21:53 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nhiều trang báo tại Italia, AC Milan đang nhận được đề nghị mua lại từ một nhóm doanh nhân từ Ả Rập.

Trong vài tháng trở lại đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về những bất ổn về vấn đề tài chính của AC Milan hiện tại. Được biết Rossoneri cũng đã nộp những báo cáo về tình hình tài chính của mình lên UEFA xem xét, và phản hồi của tổ chức này là không được lạc quan cho lắm.

AC Milan sắp được đại gia Ả Rập cứu? - Bóng Đá

 Tài chính của AC Milan đang gặp khó khăn.

Được biết ông Li Yonghong đang gặp khó khăn trong việc tìm những cách giải quyết những món nợ hiện tại của đội bóng, vốn đã lên tới 303 triệu euro. Khoản nợ này sẽ đến hạn phải trả một phần và tháng 01/2018 tới đây.

Trước tình hiện tại, ông Li Yonghong cũng đã ráo riết tìm kiếm những nhà tài trợ mới cho Milan. Và theo La Repubblica và Calciomercato, một nhóm doanh nhân Ả Rập đang 'lắng nghe' Li Yonghong.

Theo một vài nguồn tin, nhóm doanh nhân Ả Rập chưa xác định danh tính này không những có những giải pháp xử lý khoản nợ 303 triệu euro nói trên thông qua Quỹ Highbridge LLC, mà họ cũng sẵn sàng bỏ thêm vốn để duy trì hoạt động của CLB. Tuy nhiên để có được những quyền lợi này, lãnh đạo của AC Milan sẽ phải chấp nhận nhượng lại một lượng lớn cổ phần của đội bóng.

Video trận hòa đầy kịch tính giữa AC Milan trước Benevento

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:20 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục