4 ngôi sao M.U vắng mặt trong trận gặp Zorya

20:39 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnCó hai cầu thủ tên tuổi không góp mặt, trong khi khả năng thi đấu của Paul Pogba vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Manchester Evening, các cầu thủ Manchester United đã có mặt tại khách sạn Lowry ở trung tâm thành phố để chuẩn bị cho trận đấu với Zorya Luhansk. Những tay săn tin của Anh nhanh chóng phát hiện ra trên xe không có mặt của David De GeaMemphis Depay.

Manchester-United

 De Gea không góp mặt trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet.

Henrikh Mkhitaryan là người tiếp theo vắng mặt vì chấn thương đùi, Luke Shaw và Phil Jones cũng không hiện diện trên xe buýt di chuyển đến khách sạn. Đáng chú ý, Paul Pogba và Daley Blind không xuất hiện, nhưng vẫn có khả năng họ sẽ tự di chuyển đến để hội quân cùng thầy trò Jose Mourinho.

HLV người Bồ cũng vừa úp mở khả ra sân của đội trưởng Wayne Rooney: “Với tình hình trong vài ngày qua khi Rooney có vấn đề ở lưng, tôi không chắc sẽ làm điều đó. Tôi phải phâ tích những gì sẽ tốt cho Rooney và bắt đầu trận đấu khi cậu ấy đã sẵn sàng. Tôi sẽ nói chuyện với Rooney và các nhân viên y tế để đưa ra quyết định Rooney sẽ thi đấu ngay từ đầu hay ngồi dự bị.”

Danh sách những cầu thủ M.U sẽ có mặt trong trận đấu đêm nay: Romero, Johnstone, Darmian, Fosu-Mensah, Smalling, Bailly, Rojo, Fellaini, Carrick, Schneiderlin, Mata, Lingard, Young, Rooney, Martial, Ibrahimovic, Rashford. Pogba và Blind vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục