3 "tốt thí" + 100 triệu, Real đón "siêu bom" lớn nhất hè về Madrid

09:42 Thứ năm 22/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLời đề nghị khủng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho thương vụ này.

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn tiếp diễn, nhưng đây là giai đoạn then chốt cuối cùng cho nhiều CLB lớn ở Châu Âu có thể chốt những phương án chuyển nhượng, nhanh chóng hoàn tất những bản hợp đồng còn có thể đàm phán để hướng đến mùa giải mới. Với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa từ bỏ ý định nâng cấp đội hình, kể cả việc chi đậm để đón "bom tấn" về Santiago Bernabeu.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã có 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic là 2 ngôi sao tấn công hàng đầu được cả Châu Âu săn đón. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của Kền kền trắng, trong hành trình phục hưng CLB dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. Vì lẽ đó, Los Blancos sẽ tiếp tục đàm phán với những cái tên nổi bật trên "phiên chợ hè" năm nay.

Thời điểm hiện tại, Neymar là gương mặt vẫn khiến thượng tầng "nhà trắng" gian nan trong hành trình chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè. Với Barcelona và Juventus cũng mong muốn sở hữu chân sút người Brazil từ Paris Saint-Germain. Theo ESPN, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị "khủng" dành cho PSG. Cụ thể, Los Blancos dự tính dùng James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro để đổi lấy Neymar. 

Real offer James, Bale, Navas (and €100m) for Neymar - Bóng Đá

Real đưa ra lời đề nghị mới cho Neymar. 

Liệu thượng tầng nhà đương kim vô địch Ligue 1 có đồng ý với lời mời chào từ Madrid hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Neymar: 

Minh Trí | 08:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục