24 giờ qua, Premier League có gì hot (24/3): MU muốn sao Chelsea, Mourinho hành động ý nghĩa giữa COVID-19

19:23 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin thú vị liên quan đến các đội bóng hàng đầu Premier League trong ngày hôm nay.

Man Utd ủ mưu cướp "thần đồng" của Chelsea khỏi tây London. Kỳ chuyển nhượng Hè tới, Quỷ đỏ rất muốn tăng cường sức mạnh tấn công bằng một cầu thủ đá cánh tốt. Jadon Sancho là mục tiêu số một của họ, thế nhưng rõ ràng độ khó của thương vụ này là cực kỳ cao. Chính vì thế theo Manchester Evening News, thượng tầng Old Trafford đã đưa thêm một cái tên khác vào danh sách mục tiêu, đó là Callum Hudson-Odoi.

Tương lai của Ighalo được chốt. Như đã biết, thời gian qua không chỉ Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ, mà Odion Ighalo cũng mang tới những màn trình diễn vượt qua kỳ vọng của rất nhiều CĐV. Và mới đây tờ Daily Mail khẳng định, Man United sẽ bỏ ra 15 triệu bảng, đúng như mức giá mà Shanghai Shenhua yêu cầu để mua đứt Ighalo.

 - Bóng Đá

Tương lai của Ighalo đã được chốt.

Bryan Robson lý giải vì sao Bruno Fernandes tỏa sáng. Nói về sự bùng nổ của Bruno Fernandes, ông chia sẻ với Daily Mail: 

"Tôi nghĩ Bruno Fernandes thi đấu thành công tại Man Utd một phần nhờ vào việc cậu ấy từng là đội trưởng ở Sporting Lisbon. Những phẩm chất bẩm sinh của 1 người thủ lĩnh đã cho Bruno nhiều thứ."

Anthony Martial "xuống tóc". Tiền đạo người Pháp tiếp tục khiến các CĐV Quỷ Đỏ dành sự quan tâm cho mình sau khi đăng tải bức ảnh trên Instagram chụp lại khoảnh khắc anh được vợ tạo cho kiểu đầu "trọc lóc".

Giroud từ chối đề nghị của Chelsea. Tờ Calciomercato cho biết, trong bối cảnh Inter Milan đang quan tâm đến Giroud, The Blues quyết định giữ tiền đạo này thêm một năm. Tuy nhiên về phía cầu thủ người Pháp, anh muốn một thỏa thuận có thời hạn 2 năm.

 - Bóng Đá

Giroud muốn ở Chelsea thêm 2 năm.

Chelsea "cầm pole" vụ Coutinho. Vừa qua tờ The Mirror cho hay ở Premier League, Chelsea đang dẫn đầu trong việc chiêu mộ ngôi sao Brazil. Chưa hết, ấn phẩm xứ sương mù còn khẳng định đại diện của tiền vệ này sẽ gửi các yêu cầu từ thân chủ đến Stamford Bridge.

Bị Leicester "hét giá", Chelsea gặp khó trong việc chiêu mộ Ben Chilwell? Trong bối cảnh Marcos Alonso cùng Emerson Palmieri nhiều khả năng sẽ rời đi, Chelsea đang rất quyết tâm có được ngôi sao của Bầy cáo. Dù vậy theo giới chuyên môn dự đoán, Leicester City nhiều khả năng sẽ không để Ben Chilwell ra đi với số tiền nhỏ, nhất là khi họ từng nhận về tới 80 triệu bảng mới để Man Utd có được Harry Maguire.

Lampard muốn có "Kante phiên bản da trắng" thay Jorginho. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, nhà đương kim vô địch Europa League có ý định chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United. Và nếu điều này trở thành sự thật, nhiều khả năng Jorginho sẽ rời tây London.

 - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Declan Rice.

Tin vui về Callum Hudson-Odoi giữa đại dịch COVID-19. Mới đây, theo cập nhật mới nhất từ CLB thành London, Hudson-Odoi đang ở trong trạng thái rất ổn định:

"Chúng tôi rất vui mừng khi biết được rằng Hudson-Odoi đang rất khoẻ. Anh đang hoàn tất quá trình cách ly sau khi dương tính với COVID-19. Ngoài ra, anh ấy không quên duy trì tập luyện tại nhà để duy trì thể trạng."

Arsenal ra lệnh cấm quan trọng trong bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Theo The Sun, đội chủ sân Emirates đã đưa ra một lệnh cấm quan trọng đến tất cả các cầu thủ. Cụ thể, bất kỳ ai cũng không được di chuyển về quê nhà bằng máy bay trong thời điểm dịch bệnh chưa được khống chế an toàn.

Napoli chốt tương lai “khao khát của Liverpool”. The Kop được cho là muốn có Piotr Zielinski ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Tuy nhiên, thái độ của Napoli trong thương vụ này là rất cứng rắn. Cụ thể, La Gazzetta dello Sport cho biết sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ vì dịch COVID-19, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ mời tiền vệ người Ba Lan kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm theo mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa.

 - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold khẳng định ngoài Liverpool, Barca là đội bóng anh yêu thích.

Trent Alexander-Arnold khẳng định ngoài Liverpool, anh còn yêu thích Barcelona. Anh chia sẻ với GQ:

"Khi còn nhỏ, tôi đến từ Celtic. Nhưng hiện tại, vì mối quan hệ với Gerrard, tôi thi đấu cho Liverpool. Tôi muốn nói rằng, CLB yêu thích khác của tôi chính là Barcelona. Tôi cảm thấy họ có cùng giá trị và niềm tin mãnh liệt với Liverpool"

Jose Mourinho và hành động ý nghĩa giữa đại dịch. Dù là một nhân vật đầy "tai tiếng" trong giới bóng đá, tuy nhiên nhà cầm quân 57 tuổi đã chứng minh mình sống vô cùng tình cảm. Theo đó cây viết Simon Peach cho biết, cựu thuyền trưởng M.U đã tự tay giao nhu yếu phẩm cho những người già đang gặp khó khăn vì COVID-19 tại Enfield.

 - Bóng Đá

Mourinho đã có hành động ý nghĩa giữa đại dịch COVID-19.

Tottenham muốn có "siêu hậu vệ". Theo Marca, HLV Mourinho đang đặc biệt để mắt đến hậu vệ trái Alex Grimaldo của Benfica. Đây cũng là ngôi sao luôn đứng đầu trong các ưu tiên của Mourinho trên thị trường chuyển nhượng.

Man City xác định "kẻ thay thế Silva". Tờ Don Balon cho hay, thượng tầng The Citizens muốn chiêu mộ một bản hợp đồng thay thế David Silva. Và cái tên mà họ nhắm tới, đó là James Rodriguez.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 18:53 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục