21h15 ngày 23/10, Sevilla vs Atletico Madrid: Hiểm họa ở Sánchez Pizjuán

08:58 Chủ nhật 23/10/2016

Thánh địa Sánchez Pizjuán luôn là nơi 'đi dễ, khó về' đối với các ông lớn Tây Ban Nha. 4 trận trên sân nhà mùa này ở La Liga, Sevilla đều giành chiến thắng.

Sân: Sánchez Pizjuán

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 1/2:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 3.91 - 3.42 - 2.00

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Sevilla, Tremoulinas, Krohn-Dehli vắng mặt vì chấn thương. Adil Rami sẽ bắt đầu từ băng ghế dự bị. Vicente Iborra có thể được trao cơ hội trên hàng tiền vệ, Samir Nasri sẽ chơi lệch bên phía cánh phải trên hàng tiền đạo cùng với Vietto và Vitolo.

1

 

Về phía đội khách Atletico Madrid, Cerci, Augusto và Moya không góp mặt vì chấn thương. Stefan Savic sẽ tiếp tục được ra sân trong trường hợp Gimenez chưa thể bình phục. Saul Niguez dự kiến sẽ thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ với Koke và Carrasco chơi rộng ra hai biên. Kevin Gameiro và Griezmann sẽ đá cặp với nhau trên hàng công.

Thống kê thú vị

Sevilla toàn thắng cả 4 trận trên sân nhà tại La Liga mùa này, ghi được 11 bàn thắng.

Atletico có 11 trận bất bại trước Sevilla (thắng 5, hòa 6).

2

 

Sevilla đã trải qua trận thứ 4 liên tiếp không xé thủng lưới Atletico.

Với 3 bàn thua, Atletico hiện là đội sở hữu hàng thủ vững chắc nhất La Liga.

Griezmann đang cùng Suarez của Barca dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 pha lập công.

Đối đầu gần đây

doi dau gan nhat

 

Thành tích 5 trận gần nhất

5 tran gan nhat

 

Nhận định

Dưới sự chèo lái của HLV Jorge Sampaoli, Sevilla đang là một thách thức vô cùng đáng gờm cho các ông lớn ở La Liga. Sau 8 vòng đấu, họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 3, kém hai đội bóng thành Madrid đúng 1 điểm và xếp trên cả Barcelona. Thánh địa Sánchez Pizjuán vẫn giữ được sự linh thiêng của nó khi 4 lần tiếp khách để từ đầu giải, tất cả đều phải ra về với bàn tay trắng. Phong độ của Sevilla ở Champions League cũng vô cùng ấn tượng khi đang có 7 điểm bằng với Juventus, chỉ xếp sau vì kém chỉ số phụ.

3

 

Có thể nói, Atletico là đội bóng đáng sợ nhất không chỉ ở La Liga mà ở cả châu Âu ở thời điểm hiện tại. Một đội bóng không chỉ mạnh trong tấn công mà ngay cả hàng phòng ngự của họ đang thi đấu vô cùng chắc chắn. Ở thời điểm hiện tại, không phải bộ đôi Griezmann – Gameiro mà Yannick Carrasco mới là cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Atletico. Tốc độ, táo bạo và vô cùng nhạy bén, tiền vệ người Bỉ đã ghi đến 4 bàn trong 2 trận gần nhất.

Dự đoán: Sevilla 2-2 Atletico Madrid

Đội hình dự kiến

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 9 La Liga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Xem lại chiến thắng của Atletico trước FC Rostov hồi giữa tuần

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục