18h00 ngày 5/4, Than Quảng Ninh vs Home United: Chủ nhà khát thắng

09:46 Thứ tư 05/04/2017

Chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu ở AFC Cup 2017, vòng 3 được trở về sân nhà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất quyết tâm giành 3 điểm Home United.

CLB Than Quảng Ninh được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón CLB Home United đến từ Singapore trên sân vận động Mỹ Đình vào chiều nay (5/4). Tuy nhiên với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò đang rất quyết tâm để có được trận thắng đầu tiên tại AFC Cup 2017.

CLB Than Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại đang không có phong độ thực sự ổn định. Ở đấu trường V-League, họ chỉ có được một trận thắng trong tháng 3 trước Bình Dương trên sân nhà, còn ở hai trận phải làm khách họ chỉ có được 1 điểm ra về. Tại mặt trận AFC Cup, Than QN cũng thi đấu không tốt khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên.

Hoa-hung-Than-Quang-Ninh-

 Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang khát khao có được chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup trên sân Mỹ Đình.

Trong trận đấu sắp tới, mặc dù thi đấu với tư cách chủ nhà, nhưng việc phải chơi trên sân Mỹ Đình cũng chẳng khác gì một chuyến đi khách đối với Than Quảng Ninh là bao. Họ chắc chắn sẽ không có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả như lúc thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, nhất là khi trận đấu diễn ra vào giữa tuần.

Về lực lượng, việc thiếu vắng nhiều cầu thủ và một số cầu thủ không có thể lực tốt do phải di chuyển nhiều khi lên tuyển (như Minh Tuấn hay Tuấn Linh) cũng sẽ khiến đội bóng đất Mỏ gặp khó khăn. Tuy nhiên, cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, thầy và trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn rất tự tin hướng đến trận đấu trước mắt.

Còn nhớ ở lượt trận trước, Than QN mặc dù phải làm khách nhưng đã thi đấu rất tốt, họ chỉ thua do phung phí quá nhiều cơ hội mà thôi. Chỉ cần những Patiyo, Minh Tuấn hay Hồng Quân biết chắt chiu cơ hội thì việc giành 3 điểm là hoàn toàn khả thi với Than QN.

Đội hình dự kiến

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Kizito, Văn Hiếu, Hải Huy, Xuân Tú, Minh Tuấn, Patiyo. 

Home United: Sunny, Jantan, Camara, Fandi, Abdullah; Ramli, Song, Shafiq, Sharif; Plazibat, Asraf

Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:

CLB Than Quảng Ninh : Minh Tuấn, Tuấn Linh thể lực không đảm bảo. Thanh Hiền mới trở lại sau chấn thương. Thanh Hào và Hoa Hùng chưa bình phục chấn thương.

CLB Home United: Aung Thu bị treo giò. Hariss không đủ điều kiện thi đấu.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:40 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục