17h00 ngày 27/09, SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương: Vớt vát danh dự

08:58 Thứ tư 27/09/2017

(BongDa.com.vn) – Không còn mục tiêu phấn đấu ở V-League, cả hai đại gia B. Bình Dương và SHB Đà Nẵng chỉ còn đấu trường Cup Quốc gia để vớt vát lại danh dự cũng như danh tiếng của mình. Vì vậy, cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm cho trận bán kết lượt đi chiều nay.

Dù V-League 2017 vẫn còn đến 7 vòng nữa mới kết thúc, tuy nhiên có thể khẳng định B. Bình Dương lẫn SHB Đà Nẵng gần như đã hết cơ hội để tiếp tục bám đuổi top đầu. Vì vậy, việc họ sẽ dồn sức cho đấu trường được coi quan trọng thứ hai Việt Nam là hoàn toàn dễ hiểu.

17h00 ngày 27/09, SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương: Vớt vát danh dự - Bóng Đá

 Cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm chiều nay. Ảnh: Viết Định.

Trước cuộc chiến vào ngày mai, cả hai đội đều đã có phát biểu cứng rắn để lên dây cốt tinh thần cho các cầu thủ của mình. Tuy nhiên, việc được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân ngày mai, SHB Đà Nẵng đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn.

Nhưng nếu so sánh phong độ ở 3 lượt trận gần đây ở V-League thì các học trò HLV Trần Bình Sự đang có phần nhỉnh hơn khi thắng 2 hòa 1, trong khi đó,SHB Đà Nẵng chỉ thắng 1 hòa 1 và thua 1. Đây được coi là điều đáng buồn với đội bóng hùng mạnh như đội bóng sông Hàn.

Quan trọng hơn, SHB Đà Nẵng đang rơi vào tỉnh cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Anh Quang, Thái Sung, Thanh Nam, Anh Tuấn, Huy Toàn chưa kịp trở lại thì HLV Lê Huỳnh Đức còn mất thêm tiền đạo Hà Đức Chinh ở chiều nay, khi tuyển thủ này đã bị căng bắp chân sau trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 19 V-League.

17h00 ngày 27/09, SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương: Vớt vát danh dự - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng phải dè chừng Dugary (trái) rất nhiều. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, đội khách B. Bình Dương có đầy đủ dàn tinh binh mạnh nhất đang vào phôm sẽ là thử thách thật sự đối với SHB Đà Nẵng chiều nay. Nhưng với kinh nghiệm cầm quân của mình, Huỳnh Đức phải biết làm gì để không tiếp tục làm phụ lòng người hâm mộ Đà Thành thêm một lần nữa, qua đó giúp họ tạo ra lợi thế lớn trước khi cả hai tái đấu nhau ở trận lượt về.

Chiều nay sẽ là một cuộc quyết chiến thật sự, bởi đây là hy vọng cuối cùng để cả hai vớt vát lại danh dự lẫn danh tiếng vốn có của mình.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-1 B. Bình Dương

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Văn Thắng, Britez, Nhật Tân, Minh Tâm, Gramoz, Thanh Hải, A Mít, Phan Văn Long, Đỗ Merlo.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Dũ Đạt, Trung Tín, Tấn Tài, Dugary, Văn Vũ, Thanh Tùng, Diogo, Anh Đức.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục