03h05 ngày 16/03, Arsenal vs AC Milan: Hồi sinh mạnh mẽ

08:52 Thứ năm 15/03/2018

Trên đà hưng phấn, NHM Pháo thủ mong muốn đội nhà tiếp tục có trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Sân: Emirates

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0:1/2 - 0.90

Tỉ lệ châu Âu: 2.00 - 3.70 - 3.70

Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ từ sau trận thua Brighton. Với một đội hình chắp vá, Pháo thủ đủ sức quật ngã đối thủ khó chịu Watford. Chưa kể, hai tân Aubameyang lẫn Mkhitaryan đều chơi khá hay và làm sống dậy nhiều bài vở tưởng chừng đã bị lãng quên. 

03h05 ngày 16/03, Arsenal vs AC Milan: Hồi sinh mạnh mẽ - Bóng Đá

 Cảm giác chiến thắng đang trở lại với Arsenal. 

Vấn đề của Arsenal trong trận lượt về này khá đơn giản - bảo vệ thành quả 2-0 cách đây 1 tuần. Họ sẽ không có được sự phục vụ của Hector Bellerin (chấn thương đầu gối), Nacho Monreal (chấn thương lưng). Alexandre Lacazette đã trở lại tập luyện nhưng chỉ có khả năng ra sân sau khi các ĐTQG tập trung. 

Những mất mát về nhân sự kể trên rõ ràng không thể làm khó Pháo thủ. Nếu họ giữ được một sự quyết tâm cao độ như hai trận đã qua, vùi dập AC Milan là điều nằm trong tầm tay. 

Dĩ nhiên, họ cũng không được phép chủ quan bởi Europa League là đấu trường để bấu víu duy nhất còn lại của thầy trò Arsene Wenger. Ông cảnh báo các học trò: "Nếu bạn nhìn vào những đội bóng góp mặt tại Europa League năm nay, thì quả thật đó là những cái tên đáng gờm. Chúng tôi đá với AC Milan và có cơ hội lớn để lọt vào Tứ kết. Bạn còn nhìn thấy ai nữa - Milan, Dortmund, Atletico Madrid, Arsenal và nhiều đội bóng Pháp". 

"Bạn phải có một đội hình đủ tốt để chinh chiến ở đấu trường này. Europa League đã được nâng tầm so với những mùa giải trước." 

Ở phía bên kia chiến tuyến, AC Milan ngoài bất lợi về mặt tỉ số còn nhận thêm hai hung tin trước ngày lên đường sang Anh. Cụ thể, hậu vệ cánh Davide Calabria và Ignazio Abate đều dính chấn thương và để lại một lỗ hổng vô cùng lớn cho Rossoneri. Tấn công phủ đầu và ghi được bàn thắng sớm là điều mà HLV Gattuso nên thúc giục các học trò. Có điều, giữa mong muốn và hiện thực sẽ là một khoản cách vời vợi. 

Thống kê thú vị: 

Arsenal thắng 12 trong tổng số 16 trận đá đấu ở Premier League. 

Milan bị loại trong cả 6 trận đấu mà họ bị dẫn ở lượt đi. 

Milan chưa bao giờ thắng Arsenal ở London. Họ để thua 1 và hòa 2. 

Thành tích đối đầu: 

03h05 ngày 16/03, Arsenal vs AC Milan: Hồi sinh mạnh mẽ - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây: 

03h05 ngày 16/03, Arsenal vs AC Milan: Hồi sinh mạnh mẽ - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

03h05 ngày 16/03, Arsenal vs AC Milan: Hồi sinh mạnh mẽ - Bóng Đá

 

Dự đoán: 2-0

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 04:22 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục