02h45 ngày 22/11, Man City vs Feyenoord: Đêm của những "băng ghế vàng"?

14:52 Thứ ba 21/11/2017

Với việc đã giành vé đi tiếp và chỉ phải tiếp đội bóng bét bảng, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ trao cơ hội cho những ngôi sao dự bị hạng sang.

Sân: Etihad

Tỷ lệ Châu Á: 0.86 : 0:2 3/4 : 1.00
Tỷ lệ Châu Âu: 1.06 : 13.00 : 28.00

Nhận định:

Nằm ở bảng đấu mà các đội bóng có thực lực khá cân bằng, Man City đang cho thấy sự vượt trội của mình. Sau 4 lượt trận, đội bóng thành Manchester duy trì thành tích toàn thắng và đã sớm có vé vào vòng 1/8 sớm tới 2 lượt trận. Đáng chú ý, đây đã là mùa thứ 5 liên tiếp đội chủ sân Etihad ghi tên mình vào vọng knock-out.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đang có cho mình thành tích liên tiếp bất bại 17 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 2 trận hòa và có đến 15 chiến thắng. Với phong độ rất thăng hoa như hiện nay và  lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà thì Man City hoàn toàn đủ sức có một trận thắng đậm.

 02h45 ngày 22/11, Man City vs Feyenoord: Đêm của những

 Man City vẫn đang rất thăng hoa. 

Đối với Man City, trận đấu ở lượt trận thứ 5 này chủ yếu chỉ mang ý nghĩa nhằm củng cố ngôi đầu bảng để tránh việc phải gặp những đội bóng mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, việc chuẩn bị bước giai đoạn lịch thi đấu dày đặc sắp tới, rất có thể HLV Guardiola phải có những động thái xoay vòng lực lượng để tránh việc các trụ cột quá tải.

Những trụ cột như De Bruyne, David Silva, Leroy Sane, John Stones rất có thể sẽ được cho nghỉ ngơi giữ sức. Thay vào đó, các cầu thủ dự bị hoặc cầu thủ trẻ như Yaya Toure, Eliaquim Mangala, Bernado Silva sẽ được ra sân từ đầu để thể hiện tài năng.

Kể từ thành tích vô địch bóng đá Hà Lan lần đầu tiên sau 18 năm làm được ở mùa trước, đoàn quân trong tay HLV van Bronckhorst đã sa sút đáng kể khi chỉ thắng 1/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tại Champions League, đại diện của Hà Lan cũng đã chắc chắn bị loại sau 4 thất bại liên tiếp.

 02h45 ngày 22/11, Man City vs Feyenoord: Đêm của những

 Feyenoord tỏ ra quá nhỏ bé trước Man City.

Việc phải nằm chung với Napoli hay Man City khiến Feyenoord trở nên nhỏ bé và đáng thương khi họ đã toàn thua ở cả 4 lượt đấu vừa qua. Đội bóng đến từ Hà Lan đã bị loại, thậm chí họ còn không thể tranh suất dự Europa League. 

Điểm qua những thành tích gần đây, Feyenoord đang có cho mình những ngày tháng thi đấu rất tệ khi chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trong 8 trận đấu vừa qua trên mọi mặt trận, còn lại 4 trận hòa và để thua 3 trận. Đó là chưa kể ở thời điểm này họ cũng không phải là cái tên có thể tin tưởng được mỗi khi phải thi đấu xa nhà, 1 trận thua, 2 trận hòa và 3 trận thua là những gì Feyenoord có được trong 6 trận sân khách gần nhất.

Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với đội bóng Hà Làn là việc Feyenoord hạn chế những bàn thua trong khi đại diện Premier League hoàn toàn có quyền nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chặng tourmalet đầy chông gai sắp tới ở Premier League.

Dự đoán: Man City 3-0 Feyenoord

Tình hình lực lượng:

Man City: Stones, Mendy chấn thương.

Feyenoord: Botteghin, Van der Heijden, Van Beek chấn thương. Ahmadi cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson; Kompany, Mangala, Walker, Danilo; Guendogan, Bernardo Silva, Yaya Toure; Sane, Aguero, Sterling.

Feyenoord (4-3-3): Jones; Haps, Nieuwkoop, Van Beek, St.Juste; Vihena, Toornstra, El Ahmadi; Jorgensen, Berghuis, Larsson.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 12:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục