02h45 ngày 13/12, Udinese vs Inter: Bảo vệ ngôi đầu bảng

09:20 Thứ bảy 12/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan hiện chỉ hơn đội xếp nhì Fiorentina 1 điểm, thế nên Roberto Mancini phải đánh bại Udinese mới đảm bảo được ngôi đầu.

Ngoài thất bại thiếu may mắn 1-2 trước Napoli, Inter Milan đang chứng tỏ sự ổn định của mình với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. 33 điểm và vị trí đầu bảng là kết quả xứng đáng cho Roberto Mancini, dù lối chơi của Inter rất thực dụng với 8 trận thắng bằng tỉ số 1-0. Tuy nhiên, Inter không thể thảnh thơi khi Fiorentia và Napoli vẫn bám đuổi quyết liệt (kém Inter lần lượt 1 và 2 điểm). Đội bóng xanh đen thành Milan đã hai lần mất ngôi đầu bảng trong mùa giải năm.

Chiến thắng 1-0 trước Genoa đưa Inter lên ngôi đầu bảng. Ảnh: Internet.

Để tiếp tục nhìn xuống phần còn lại của Serie A, Inter buộc phải thắng Udinese. Sân nhà không phải là lợi thế quá lớn với Udinese, họ đã thua 3/7 trận tại Friuli. Hiệu suất ghi bàn của Tiểu ngựa vằn cũng rất kém cỏi với vỏn vẹn 14 lần lập công, chỉ nhỉnh hơn nhóm xuống hạng. Tiếp Inter, Stefano Colantuono còn thiếu vắng nhiều trụ cột như Alexander Merkel, Duvan Zapata, Danilo, Felipe,… vì chấn thương và án treo giò.

Trong khi đó, Inter đang lấy sự vững chắc nơi hàng phòng ngự làm điểm tựa. Họ mới để thủng lưới 9 bàn, ít nhất trong số 20 đội Serie A. Mancini không cần hoa mỹ, ông chỉ nghĩ về chiến thắng, dù tỉ số là 1-0 hay 5-0 thì đều thu về 3 điểm. Đó cũng là mục tiêu của Mancini trong chuyến hành quân đến Friuli.

Mauro Icardi đang gây thất vọng nhưng bù lại, Adem Ljajic có phong độ cao trong tháng 12. Tiền đạo người Serbia đã liên tiếp lập công ở hai trận gần nhất và anh đang hướng đến bàn thắng thứ ba trong trận đấu đêm nay.

Dự đoán: Udinese 0-1 Inter

Đội hình dự kiến:

Udinese: Karnezis; Wague, Domizzi, Piris; Widmer, Fernandes, Lodi, Iturra, Edenilson; Therea, Di Natale.

Inter: Handanovic; Miranda, Murillo, Juan Jesus; Nagatomo, Felipe Melo, Medel, Brozovic, Telles; Icardi, Ljajic.

Hoài Bình | 09:20 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục