Zidane ra tuyên bố gây sốt

23:48 Thứ sáu 17/02/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ mới nhất của chiến lược gia người Pháp dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm đến từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

 

Phát biểu trong buổi họp báo công bố người đại diện mới của Alpine, một công ty xe hơi của Pháp, HLV Zinedine Zidane đã thừa nhận rằng ông có mong muốn được trở lại công tác huấn luyện. Football Today dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

“Việc gia nhập một câu lạc bộ sẽ không ngăn cản tôi tiếp tục làm việc với đội (Alpine). Nhưng tất nhiên, tần suất làm việc sẽ ít hơn một chút vì tôi sẽ cam kết với CLB của mình hàng ngày. Mong muốn của tôi là được trở lại công việc huấn luyện.”

 - Bóng Đá

 Zidane muốn tái xuất.

Zidane rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21, kết thúc triều đại thứ hai của mình tại Bernabeu. Huyền thoại của bóng đá Pháp đã dẫn dắt Los Blancos đến 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp, cùng hàng loạt danh hiệu cao quý khác.

Kể từ thời điểm đó đến nay, dù đã xuất hiện nhiều tin đồn đáng chú ý, nhưng thực tế thì Zidane vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước'. Được biết, ước mơ của cựu tiền vệ 50 tuổi là dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng Gà trống hoàn toàn không có lý do gì để quyết định thay tướng khi mà HLV Didier Deschamps vẫn đang hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Huỳnh Phong | 23:18 17/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục