Zidane lý giải nguyên nhân Isco đá chính trận gặp Getafe

18:32 Thứ tư 10/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên người Pháp sau trận thắng Getafe.

Mùa giải 2020/21 này, Isco tiếp tục không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Zinedine Zidane và anh chỉ ra sân 15 trận tính trên mọi đấu trường. Cách đây một tuần, nguồn tin từ Diario AS cho biết, tiền vệ 28 tuổi đã bẽ mặt khi cầu thủ 19 tuổi Sergio Arribas được ra sân thi đấu trong trận gặp Levante nhưng anh thì không. Bởi lẽ đó, Isco đang rất muốn rời Alfredo di Stefano.

Cuộc đấu vừa qua giữa Real Madrid và Getafe, một lần nữa Isco chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị mà thôi. Như một lẽ tất yếu, nhiều ý kiến về việc Zizou "ghẻ lạnh" cậu học trò đã xuất hiện. Thế nhưng trong những phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp khẳng định mọi thứ chỉ là vì lý do chuyên môn mà thôi: "Cậu ấy không thể thi đấu. Isco mới chỉ trở lại tập luyện với đội 1 lần và cũng chưa ra sân nhiều trong mùa này."

Zidane: Isco couldn't start against Getafe, he had only trained once - Bóng Đá

Isco là một trong số những cái tên bị thất sủng dưới thời Zidane.

Với tình cảnh hiện tại, không loại trừ khả năng Isco sẽ nói lời tạm biệt với Los Blancos trong phiên chợ Hè, đặc biệt là khi Real đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ nhiều bom tấn. Kylian Mbappe là cái tên mà thượng tầng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn có từ lâu, bên cạnh đó họ cũng rất khát khao sở hữu Erling Haaland.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Anh Tú | 18:02 10/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục