Zidane bênh vực Benzema vụ tống tiền đồng đội bằng clip sex

08:05 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Real Madrid Zinedine Zidane vừa lên tiếng bênh vực tiền đạo Karim Benzema sau nghi án dính liếu đến vụ tống tiền đồng hương Mathieu Valbuena bằng clip sex.

Zidane bênh vực Benzema vụ tống tiền đồng đội bằng clip sex. Ảnh: Internet.

Theo đó, Zidane hy vọng Benzema sẽ không bị cấm thi đấu cho tuyển Pháp trong thời gian tới. Thời gian qua, mũi nhọn này bị "đóng băng", tức không được lên tuyển, cho tới khi phán quyết cuối cùng được đưa ra. Vào thứ Năm tuần này, Chủ tịch Noel Le Graet của LĐBĐ Pháp sẽ đưa ra quyết định dành cho Benzema, chỉ hai ngày trước khi lễ bốc thăm vòng chung kết EURO 2016 diễn ra.

Theo Zidane, Benzema là cầu thủ quan trọng của tuyển Pháp, do đó, cấm anh lên tuyển sẽ khiến binh lực đội nhà tổn hại nghiêm trọng. "Anh ấy có thể cống hiến và mang đến nhiều điều cho tuyển Pháp. Ở đây, tôi xem xét khía cạnh theo góc nhìn thể thao. Với tuyển Pháp, loại Benzema không phải ý tưởng hay vì chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn," Zidane cho biết.

Về phần mình, Benzema cho biết HLV Didier Deschamps đã lên tiếng ủng hộ anh. Ngoài ra, chân sút khoác áo Real Madrid cũng tiết lộ nhiều đồng đội ở tuyển Pháp đã nhắn tin động viên mình, còn bản thân bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Valbuena ở tuyển Pháp.

T.Y | 08:00 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục