YeuTheThao.com trao giải iPhone 5 và HTC One V cho thành viên

13:20 Thứ ba 27/11/2012

“Và hôm nay, nhờ một chút may mắn, cuối cùng thì một trong hai giải thưởng mình thích đã đến tay mình, thật sự bất ngờ và vui mừng, không biết diễn tả cảm xúc thế nào nữa. Mình chỉ biết cảm ơn YeuTheThao.com đã cho mình cơ hội được sở hữu những thứ mình thích, mình cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Ban Tổ Chức trong việc trao giải dù mình không có điều kiện đến tận nơi để nhận,” đó là những lời thổ lộ của thành viên sspirit1905 sau khi nhận giải iPhone 5 từ chương trình dự đoán trên YeuTheThao.com.

Sau hơn hai tháng thay đổi cách chơi và bắt đầu mùa giải mới 2012/2013, chương trình dự đoán bóng đá trên YeuTheThao.com được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Yêu Thể Thao, Báo Thể thao Việt Nam Điện tử, Tạp chí Xe & Thể thao và Trung tâm dịch vụ và tổ chức sự kiện thể thao Việt Nam đã trao giải cho hơn 150 cao thủ trị giá hơn 110 triệu đồng trong đó có hai giải thưởng "hot" là điện thoại iPhone 5 trị giá 20,1 triệu thuộc về thành viên sspirit1905 và HTC One V trị giá 7,5 triệu đồng của thành viên phuchung6789.

Do cả hai thành viên này đều ở xa nên Ban Tổ Chức (BTC) đã gửi giải thưởng đến tận nơi qua đường bưu điện chỉ sau chưa đầy 10 ngày kể từ khi hai thành viên hoàn thành thủ tục nhận giải. Đây là một bước thay đổi rất lớn khi thủ tục trao giải đã được YeuTheThao.com tiến hành nhanh chóng để thành viên sớm nhận được giải sau khi quy đổi.

Điện thoại iPhone 5 và HTC One V đã được trao cho thành viên sspirit1905 và phuchung6789. Ảnh: HN.

Dù không được tận tay nhận giải do phải đi công tác xa mà chỉ được em trai nhận hộ và báo tin qua điện thoại, thành viên sspirit1905 cũng vô cùng xúc động chia sẻ: “Biết đến YeuTheThao.com cũng khá lâu rồi, nhưng lúc đó cũng chả hứng thú là mấy vì mình cũng không tin vào may mắn và giải thưởng cũng chưa đủ hấp dẫn với mình. Nhưng từ lúc BongDa.com.vn đăng bài về cơ cấu giải thưởng, có thêm xe Audi, và iPhone 5, mình thực sự rất thích hai giải thưởng này, mình tham gia với hy vọng một ngày nào đó sẽ có được nó. Và hôm nay, nhờ một chút may mắn, cuối cùng thì một trong hai giải thưởng mình thính đã đến tay mình, thật sự bất ngờ và vui mừng, không biết diễn tả cảm xúc thế nào nữa. Mình chỉ biết cảm ơn các bạn đã cho mình cơ hội được sở hữu những thứ mình thích, mình cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của BTC trong việc trao giải dù mình không có điều kiện đến tận nơi để nhận.”

Còn thành viên phuchung6789, người đã nhận giải thưởng điện thoại HTC One V thì cho biết YeuTheThao.com đã mang lại cho anh nhiều điều thú vị hơn cả bóng đá: “Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty đã cho thành viên chúng tôi sân chơi lành mạnh và cảm giác hồi hộp mỗi buổi sáng thức dậy. Tinh thần một ngày mới sẽ vui vẻ phấn chấn hơn, và hơn hết là mình còn nhận được giải thưởng mà mình rất thích. Đối với mình, mỗi một trận dự đoán là sự luyện tập giúp mình nâng cao được sự cẩn thận và chính xác. Ngoài ra, sân chơi này còn cho tôi biết sâu hơn, tìm hiểu kỹ hơn các đội bóng ở mỗi giải của các quốc gia trên thế giới, biết nhiều các địa danh nước đó. Một lần nữa tôi xin cảm ơn Công ty cổ phần Yêu Thể Thao!”

Thành viên phuchung6789 và giải thưởng HTC One V. Ảnh: Thành viên tự chụp.

Sau khi nhận được nhiều ý kiến đóng góp của thành viên, YeuTheThao.com đã bổ sung thêm giải thưởng Macbook Pro 13” Retina 2012 và sắp tới BTC sẽ tiếp tục cập nhật các sản phẩm công nghệ hot nhất trên thị trường hiện nay vào kho giải thưởng.

Vẫn còn giải nhất xe Audi A4 trị giá 1,68 tỷ đồng; 3 xe Honda SH 125i và hàng loạt sản phẩm cao cấp khác có tổng giá trị hơn 2 tỷ 700 triệu đồng đang chơi bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, chỉ mất 1 phút thôi, hãy BẤM VÀO ĐÂY điền thông tin và đăng ký một tài khoản mới, sau đó tiến hành xác thực tài khoản để nhận ngay 10 điểm chơi thử hoàn toàn miễn phí. Còn nếu bạn đã có tài khoản trên YeuTheThao.com, bạn hãy vào link này: https://www.yeuthethao.com/faq/view/67 để được hướng dẫn cách xác thực tài khoản và các quy định.

Lưu ý: Các thông tin đăng ký phải chính xác, Ban Tổ Chức có quyền từ chối đổi giải nếu thông tin của thành viên không hợp lệ.

Hãy trổ tài dự đoán của bạn tại giải Ngoại Hạng Anh vào lúc 02h45 ngày 29/11 giữa Everton vs Arsenal để cùng nhận giải với YeuTheThao.com nhé!


Ban Tổ Chức
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục