Yaya Toure quyết bám trụ Man City

08:36 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của người đại diện Dmitri Seluk, về tương lai tiền vệ 32 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Yaya Toure muốn ở lại Man City. Ảnh: Internet.

Yaya Toure đã không được đăng ký thi đấu trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần qua, và cũng sẽ không có tên trong danh sách tham dự vòng sơ loại cuối cùng Champions League gặp Steaua Bucharest vào tối nay.

Bộ phận truyền thông của Man City lý giải Yaya Toure đang dính chấn thương, nhưng tiền vệ này vẫn tập bình thường cùng đồng đội. Chính điều này càng làm dấy lên nghi ngờ về việc tiền vệ này sẽ không còn chỗ đứng tại Man City, giống như người đồng đội Joe Hart.

Tuy nhiên, người đại diện của anh đã phủ nhận điều này. "Cậu ấy (Yaya Toure) đã không được đăng ký trong hai trận gặp Sunderland và Bucharest, nhưng mọi chuyện vẫn ổn. Yaya Toure sẽ ở lại và cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức."

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng, Toure cũng nhận được những sự quan tâm từ Inter Milan, Trung Quốc hay thậm chí là MLS, nhưng khoảng lương khổng lồ hiện tại ở Manchester City là rào cản ngăn anh đến các câu lạc bộ khác.

Toure hiện tại đang hưởng 220.000 bảng/tuần, và đây là một mức lương khổng lồ với các CLB có tài chính hạn hẹp. Inter MIlan từng đề nghị Toure mức lương 60.000 bảng/tuần, cùng một hợp đồng 2 năm và có điều khoản gia hạn tới năm thứ 3. Hợp đồng của Yaya Toure sẽ hết hạn vào tháng 6/2017.

NT | 08:01 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục