Yamaha Jupiter Z1 giá khoảng 33 triệu đồng

13:42 Thứ sáu 13/07/2012

Sau khi chính thức công bố chiếc Jupiter Z1 được vài ngày, hãng Yamaha đã tiến hành chạy thử nghiệm để kiểm tra tính năng của chiếc xe này.

Chiếc Yamaha Jupiter Z1 với một loạt những cải tiến, cùng tích hợp công nghệ mới mà Yamaha đã phát triển trong quá trình tham gia giải MotoGP tại Indonesia.

Chiếc Yamaha Jupiter Z1 chính thức trình làng

So với “người tiền nhiệm” thì chiếc Jupiter Z1 đã có khá nhiều thay đổi, đầu tiên là bộ đèn pha trước và sau thiết kế thanh lịch và hiện đại hơn, đèn xi-nhan trước trông khá ngầu, trong khi bộ vành làm bằng hợp kim, và tất nhiên là động cơ trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.

“Hệ thống phun nhiên liệu mới không chỉ giúp Jupiter Z1 có được sức mạnh lớn hơn đáng kể mà nó còn giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Jupiter Z1 có hiệu suất cao hơn 20% so với thế hệ trước của dòng xe này”, ông Yuichi Takeda, trưởng dự án Juiter Z1 cho biết.

Ông cũng tuyên bố rằng, những thay đổi trên động cơ và những thiết bị khác cho phép chiếc xe trở nên mạnh mẽ, tinh tế hơn, đồng thời hệ thống âm thanh phát ra từ ống xả cũng mạnh hơn.

Phiên bản vành đúc

Xe trang bị động cơ 114cc, đông cơ 4 kỳ, 1 xi-lanh, 2 van phun xăng điện tử. Công suất 10 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Yamaha sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí và cho biết áp dụng nhiều công nghệ của xe đua như kỹ thuật chế tạo trục khuỷu, piston có ma sát thấp.

Yamaha Jupiter Z1 phiên bản vành đúc có sẵn trong 6 màu sắc là đen, trắng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Trong khi phiên bản vành thường có trong màu đen và màu đỏ. Mức giá dành cho chiếc Jupiter Z1 là 31 đến 33,2 triệu đồng.

Phiên bản vành đũa thường
Cốp xe rộng hơn so với người tiền nhiệm
Đèn hậu hất ngược lên
Kiểu dáng mạnh mẽ
Mặt đồng hồ có nhiều cải tiến khi bình xăng được thiết kế dạt hẳn sang phải
Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục