Xuất phát với đội hình mạnh nhất, Thunder nhọc nhằn vượt qua Nuggets

22:56 Thứ hai 22/10/2012

Oklahoma City Thunder đã lần đầu tiên tung ra đội hình mạnh nhất của mình ngay từ những phút đầu tiên ở loạt trận giao hữu của mình khi đối đầu với Denver Nuggets. Tuy nhiên đội bóng của HLV Scott Brooks vẫn không thể áp đảo hoàn toàn đối thủ của mình dù chơi trên sân nhà.

Kevin Durant và Serge Ibaka đã chơi rất tích cực khi được xuất phát và cả hai đã ghi 16 điểm cho Thunder để giúp đội bóng chủ nhà sớm có ưu thế dẫn điểm. Tuy nhiên sau khi hai cầu thủ này được cất lên băng ghế dự  bị để nghỉ ngơi thì Nuggets phản công mạnh mẽ và thu ngắn cách biệt. Trận đấu kết thúc với tỉ số 108-101 nghiêng về Thunder, nhưng không thể phủ nhận rằng Nuggets đã chơi rất nỗ lực.

3 cầu thủ chính thức khác của Thunder cũng ra sân ngay từ đầu là Kendrick Perkins, Thabo Sefolosha và tất nhiên, có cả Russell Westbrook. James Harden cũng trở lại với vai trò quen thuộc trên băng ghế dự bị sau khi bình phục chấn thương háng.

Ty Lawson (số 3) trong 1 pha đối đầu với Russell Westbrook trong trận đấu giữa Thunder và Nuggets. Ảnh: Internet.

"Các cầu thủ nòng cốt đều đã trở lại, và tôi nghĩ điều đó rất quan trọng", Sefolosha nói. "Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ nhưng các cầu thủ còn chưa hoàn toàn bắt nhịp. Mùa hè vừa rồi quả thật là dài".

Oklahoma City Thunder, với sự xuất sắc của Durant và Ibaka, đã sớm tạo ra khoảng cách 19 điểm trước giờ nghỉ. Tuy nhiên các cầu thủ dự bị của họ đã không thể duy trì được lợi thế, khi Nuggets có tới 3 lần rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm trong hiệp cuối. Rất may là Thunder đã tỉnh táo trong những phút cuối để kết thúc trận đấu với một chiến thắng.

Các cầu thủ ghi điểm xuất sắc bên phía Denver Nuggets là Danilo Gallinari với 26 điểm, Ty Lawson với 17 điểm và 11 kiến tạo.

Sau trận đấu này, Á quân NBA Oklahoma City Thunder sẽ còn 2 trận đấu giao hữu nữa với những đối thủ chất lượng. Đầu tiên là cuộc đối đầu với Chicago Bulls, và sau đó là chạm trán Dallas Mavericks tại Kansas.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục