Xuất hiện CLB sẵn sàng giải cứu tội đồ của Liverpool

13:52 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng The Kop sẽ chia tay Loris Karius – thảm họa của trận chung kết Champions League 2018, vào tháng Giêng.

Jurgen Klopp chiêu mộ Loris Karius vào năm 2016, từ đội bóng cũ Mainz. Thủ môn người Đức thay thế Simon Mignolet bắt chính trong khung gỗ và có những màn trình diễn ấn tượng. Cho đến trận chung kết Champions League 2017/18, Karius đã biến mình thành tội đồ khi mắc 2 sai lầm ngớ ngẩn không thể tha thứ, khiến Liverpool nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Real Madrid.

Sai lầm thảm họa đó đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của thủ môn người Đức. The Kop sau đó đã chi tiền tấn để chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma. Còn Karius sau đó lần lượt đầu quân cho Besiktas và Union Berlin theo các hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên thủ thành 28 tuổi đã đánh mất sự tự tin. Màn trình diễn không thuyết phục khiến anh bị trả lại Anfield vào mùa Hè vừa qua.

Report: Basel remain keen on Liverpool goalkeeper Loris Karius - Bóng Đá

 Karius là tội đồ của Liverpool.

Mới đây, Sport Bild cho biết rằng Basel sẵn sàng giải cứu Karius vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Thực tế CLB đến từ Thụy Sỹ thể hiện sự quan tâm đến thủ thành sinh năm 1993 vào mùa Hè vừa qua, nhưng việc gặp khó khăn về mặt tài chính khiến Basel không thể đưa ra một thỏa thuận cho Lữ đoàn đỏ.

Với cá nhân Karius, đây là cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp, khi thủ thành này hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trong khung gỗ của Liverpool. Chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng, nhiều khả năng Basel chỉ tốn một số tiền nhỏ để chiêu mộ Karius.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 13:22 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục