Xuất hiện bước ngoặt dành cho M.U ở vụ De Jong

10:20 Chủ nhật 13/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong từ lâu đã là mục tiêu dài hạn của đội chủ sân Old Trafford.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thuyết phục thành công Barcelona bán Frenkie de Jong với giá 85 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ bị cản trở bởi quyết tâm của Frenkie de Jong. Tiền vệ này muốn ở lại Camp Nou và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Ajax hiếm khi ra sân thi đấu thường xuyên. Theo báo chí Tây Ban Nha, De Jong không hạnh phúc tại sân Camp Nou. Ngay lập tức Quỷ đỏ hành động.

Manchester United have a decision to make after fresh Frenkie de Jong transfer twist - Bóng Đá

 Man Utd được cho là vẫn quan tâm De Jong.

Theo Diario SPORT, Man Utd đang liên hệ với đại diện của De Jong. Và tại Old Trafford, HLV Ten Hag không chỉ coi De Jong là "cầu thủ không thể thiếu", mà còn là cái tên quan trọng để vị HLV này tái thiết Man Utd.

Tuy nhiên, quyết định vẫn nằm ở De Jong. Chưa kể, bước ngoặt xuất hiện dành cho cầu thủ này khi vị thế của anh tại sân Camp Nou bất ngờ xoay chiều. Theo Sport, Xavi Hernandez rất hài lòng và xác định De Jong là nhân tố chủ chốt của Barcelona ở hiện tại và tương lai.

Sở dĩ có chuyện này là bởi De Jong gần đây chơi tốt mỗi khi được tung vào sân. Trong chiến thắng 2-1 trước Osasuna, De Jong có pha bấm bóng tuyệt đẹp cho Raphinha ghi bàn quyết định.

Chính vì thế, theo Express, Man Utd có thể phải chuyển sang mục tiêu khác.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:22 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục