Xong! Solskjaer ra quyết định quan trọng về Martial

18:57 Thứ bảy 29/12/2018

TinTheThao.com.vnSẽ là một Anthony Martial rất khác ở trận đấu gặp Bournemouth.

Man United vừa giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng 19 Premier League trước Huddersfield dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mà không hề có sự hiện diện của Anthony Martial. Martial bị ngộ độc thực phẩm sau khi gây ấn tượng ở trận thắng đậm Cardiff City 5-1.

Theo Solskjaer, tình trạng của Martial không hề quá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ sớm trở lại ở trận đấu tiếp đón Bournemouth trên sân Old Trafford cuối tuần. Chưa dừng lại ở đây, ông sẽ có một sự thay đổi lớn đối với Martial.

Solskjaer có thay đổi quan trọng về Martial - Bóng Đá

 Martial sẽ thi đấu trong vài trò mới?

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror xác nhận, Solskjaer sẽ trả Martial trở lại với vị trí số 9 trên hàng công Man United. Dù Marcus Rashford đang thi đấu khá tốt ở vai trò này nhưng Martial hiện là chân sút số 1 của Quỷ đỏ nên Solskjaer rất tự tin với sự điều chỉnh này.

2 năm rưỡi qua, Martial phải liên tục bám biên trái tuy nhiên, vị trí ưa thích của Martial chắc chắn là ở trung lộ. Việc Jose Mourinho chọn Zlatan Ibrahimovic rồi Romelu Lukaku khiến Martial không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở vai trò tiền đạo chủ lực.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 18:47 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục