XONG! 'Sếp bự' PSG công bố tình hình đàm phán với Mbappe và Neymar

12:16 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang nỗ lực trong việc giữ chân các trụ cột của mình.

Mùa giải 2020/21 này vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn lao dành cho PSG, nhất là khi Les Parisiens nhận được tín hiệu tích cực dưới thời của HLV Mauricio Pochettino. Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, đại diện của Ligue 1 đã đánh bại Barcelona với tỷ số 4-1.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang phải đau đầu vì tình hình của các trụ cột. Sau những màn trình diễn ấn tượng, Kylian Mbappe được cho là lọt vào tầm ngắm của cả Liverpool lẫn Real Madrid.

Trong khi đó, Barcelona cũng không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ Neymar để tìm lại hình ảnh vinh quang như mùa giải 2014/15. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, Giám đốc Leonardo Araujo của PSG đã có những chia sẻ khiến nhiều đội bóng lớn phiền lòng.

Leonardo [PSG] to  @francebleu : “We are in talks with Kylian Mbappe & advancing - Bóng Đá

 PSG đang nỗ lực để thuyết phục hai siêu sao này ở lại. 

"Chúng tôi đang đàm phán với Kylian Mbappe và mọi chuyện đang thăng tiến. Thời điểm đưa ra quyết định sẽ sớm đến mà thôi. Công cuộc thảo luận vẫn đang khá tốt. CLB cũng đang đi đúng hướng với Neymar nhưng hợp đồng chưa được ký kết", cây viết Fabrizio Romano dẫn lời cựu danh thủ người Brazil.

Thời điểm này, Neymar vẫn đang dưỡng thương và tạm thời phải nhường đất diễn lại cho Kylian Mbappe. Trước Barcelona, cầu thủ người Pháp đã lập cú hat-trick và khiến châu Âu sôi sục vì phong độ thăng hoa của mình. 

5 bàn thắng đẹp của PSG vào lưới Dijon: 

 
Giang Nam | 11:46 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục