XONG! Phán quyết chính thức về tấm thẻ đỏ của Son Heung-min

12:30 Thứ tư 25/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hàn Quốc bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Chelsea, và Tottenham đã kháng cáo tấm thẻ đỏ này.

Trong trận thua Chelsea vào cuối tuần qua, Son Heung-min đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi "phi thể thao" đối với Antonio Rudiger. Điều đáng nói, quyết định này chỉ được đưa ra sau khi có sự can thiệp của VAR.

Trước đó, trọng tài chính Anthony Taylor đã quyết định không thổi phạt Son, nhưng Paul Tierney, người điều khiển phòng VAR đã có một quyết định khác và tư vấn cho Taylor nên rút thẻ đỏ.

son heung min banned for 3 matches - Bóng Đá

 Son đã cố ý trong tình huống va chạm với Rudiger.

Dĩ nhiên, Tottenham ngay lập tức kháng cáo tấm thẻ đỏ này sau trận đấu. Song, theo tờ Sky Sports, FA vẫn giữ nguyên quyết định trước đó, đồng nghĩa với việc Spurs đã thất bại. Cụ thế, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ phải bỏ lỡ ba trận đấu liên tiếp trước Brighton, Norwich và Southampton trong dịp lễ này.

Chia sẻ về tấm thẻ đỏ của Son, HLV Jose Mourinho cho rằng đó là một quyết định sai lầm, ông còn lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR và Rudiger. Song, thực tế thì tiền đạo người Hàn Quốc sở hữu một "tiền sử" không mấy tốt đẹp và đây đã là chiếc thẻ đỏ trực tiếp thứ ba của anh trong năm nay.

Trước đó, Son bị đuổi khỏi sân sau những pha va chạm với Jefferson Lerma của Bournemouth ở mùa trước, và Andre Gomes khi đối đầu Everton hồi tháng 11. Đáng chú ý, Spurs đều kháng cáo cả hai quyết định này và tấm thẻ đỏ trong trận gặp Everton đã được xóa bỏ.

Tài năng của Son Heung-min:

Huỳnh Phong | 12:00 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục