XONG! Pep Guardiola ra tuyên bố, rõ khả năng Man City đón tân binh

21:41 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens trả lời truyền thông trong bối cảnh phiên chợ đông sắp mở cửa.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City

Premier League 2020/21 đang không diễn ra suôn sẻ với Man City. Qua 13 trận đã đấu, nửa xanh thành Manchester hòa và thua đến 7 trận. Đương kim á quân giải đấu hiện chỉ xếp thú 7 trên BXH.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Citizens mùa này nằm ở hàng công, nơi phong độ của 2 tiền đạo chủ lực Sergio Aguero và Gabriel Jesus bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chấn thương.

Khoảng cách giữa Citizens với đội đầu bảng Liverpool lúc này đang là 8 điểm. Trả lời Daily Mail, HLV Guardiola không chắc có thể thu ngắn cách biệt với The Kop trong bối cảnh đội nhà tấn công thiếu hiệu quả: "Tôi không biết. Chúng tôi đang gặp khó khăn, phong độ của hàng công không tốt."

Pep Guardiola insists big spending Manchester City will NOT sign a new striker during the January window - Bóng Đá

Guardiola ra tuyên bố về tình hình chuyển nhượng.

"Chúng tôi tạo ra các cơ hội rõ rệt nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Khi điều này xảy ra, chúng tôi sẽ luôn gặp khó. Đó là lý do tôi không thể nói mùa giải sẽ diễn biến ra sao với Man City. Tiếp cận từng trận một là điều duy nhất tôi có thể làm."

Thời gian gần đây xuất hiện một số lời đồn về việc Citizens sẽ chiêu mộ tân binh để khắc phục điểm yếu, nhưng Guardiola tuyên bố phủ nhận: "Không. Tôi không nghĩ vậy vì tình trạng kinh tế đang diễn biến trên toàn cầu. Tất cả CLB gặp khó khăn và chúng tôi cũng không phải ngoại lệ."

Phụng Sồ | 20:43 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục