Xong! Mục tiêu MU và Liverpool quyết định sang Serie A thi đấu

14:35 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnDù phải chịu sự cạnh tranh của hai ông lớn nước Anh, thế nhưng AC Milan vẫn thành công mang về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

Như đã biết, những ngày qua truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin cả Manchester United lẫn Liverpool đều đã gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ người Brazil Lucas Paqueta. Đặc biệt sốt sắng có lẽ là The Kops khi mà Jurgen Klopp đang rất một phương án lâu dài để thay thế cho Adam Lallana.

Và với 9 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, ngôi sao của Flamengo rõ ràng là một ứng viên hoàn hảo. Khả năng đi bóng, nhãn quang chiến thuật cùng những đường tỉa bóng giàu sức sáng tạo của anh nhiều khả năng sẽ khiến hệ thống Gegenpressing vốn đã vô cùng bá đạo của Liverpool giờ càng như hổ mọc thêm cánh.

Mục tiêu MU và Liverpool chính thức gia nhập AC Milan  Lucas Paqueta - Bóng Đá

Liverpool đã hết cơ hội chiêu mộ Paqueta.

Dẫu vậy, mới đây đích thân giám đốc thể thao Leonardo của AC Milan đã dập tắt hi vọng của chiến lược gia người Đức khi lên tiếng tuyên bố đã đạt được những thỏa thuận đội chủ sân Estádio Luso Brasileiro để đưa "tiểu Kaka" về San Siro ngay trong tháng một.

Mức giá cho thương vụ này được cho là sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Ở tuổi 21, tiềm năng phát triển của chân sút này là vô cùng lớn lao nên nếu biết cách mài giũa, chắc chắn Rossoneri sẽ nắm trong tay một viên ngọc quý.

Anh Tú | 13:30 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục