XONG! Man Utd tăng lương gấp 3 cho Kobbie Mainoo

06:55 Thứ hai 11/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận Kobbie Mainoo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester United, kèm mức lương tăng đáng kể.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này có thời hạn đến năm 2026. Mùa giải này, Mainoo đã xây chắc một vị trí trong đội hình Man Utd. Do đó, Quỷ đỏ sẵn sàng trao mức lương phản ánh vị thế mới của tài năng trẻ trong đội.

Tiền vệ này đã thăng tiến mạnh mẽ kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 11 năm ngoái. Mainoo có cơ hội lọt vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024, mặc dù thực tế là bản thân vẫn chưa được triệu tập lần nào.

Kobbie Mainoo quá hay - Bóng Đá

 Mainoo đang có màn trình diễn rất chất lượng.

Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Manchester United đã mở các cuộc đàm phán với đội ngũ của Kobbie Mainoo về thỏa thuận mới kể từ đầu tháng 2.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra về việc tăng lương, không cần vội vàng vì Mainoo đang hạnh phúc ở Man United và câu lạc bộ muốn có Kobbie là một trong những gương mặt của dự án mới."

The Sun cho biết Mainoo đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một hợp đồng dài hạn mới, giúp  tăng gấp ba lần mức lương 20.000 bảng một tuần hiện tại.

Như vậy, Mainoo có thể hưởng mức lương lên tới 60.000 bảng.

Tiểu Lam | 05:57 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục