XONG! Man Utd đạt thỏa thuận với tân binh tiếp theo

01:19 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Manchester United tiến gần tân binh tiếp theo trong hè này.

 

Hè năm nay, Man Utd đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, đội hình Man Utd rõ ràng còn khá mỏng. Họ hứa hẹn bổ sung thêm tân binh trước hạn chót phiên chợ hè.

Lúc này, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Altay Bayındır từ Fenerbahce. Anh sẽ thay thế cho Dean Henderson, làm phương án dự phòng cho Onana.

Romano on Cucurella - Bóng Đá

 Cucurella đồng ý gia nhập Man Utd.

Kế hoạch của Quỷ đỏ chưa dừng lại trong bối cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương dài hạn. Do đó, đội chủ sân Old Trafford sớm tiếp cận Marc Cucurella của Chelsea. 

Những diễn biến mới nhất cho thấy, thương vụ này sắp hoàn tất. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Được biết Man United đã đạt thỏa thuận với Cucurella về các điều khoản cá nhân. 

Cầu thủ này đã bật đèn xanh để thương vụ diễn ra. Man United sẽ không đàm phán thêm với bất kỳ hậu vệ trái nào khác ở thời điểm này, bởi vì họ muốn hoàn tất thương vụ Cucurella với Chelsea càng sớm càng tốt."

Được biết, Man Utd đã gửi đề nghị trị giá 2 triệu bảng, nhưng Chelsea muốn một con số cao hơn dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn.

Tiểu Lam | 00:21 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục