Xong! Liverpool tiếp tục nhận tin dữ về chấn thương của Salah

21:13 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ai Cập đã bị trả về Melwood để điều trị chấn thương đã mắc phải trong trận đấu gặp Swaziland.

Với lực lượng vượt trội và có nhiều ngôi sao trong đội hình, đội bóng của HLV Javier Aguirre đã có chiến thắng 4-1 trước đối thủ. Đáng chú ý, Mohamed Salah cũng đã để lại dấu ấn với bàn thắng ấn tượng từ cú đá phạt góc. 

Tuy nhiên, Liverpool đã có một phen "xanh mặt" khi cựu cầu thủ AS Roma đã rời sân với những bước chân tập tễnh. Theo Ramzy, trợ lý của ĐT Ai Cập, tiền đạo 26 tuổi được chẩn đoán bị căng cơ và cần phải tiến hành kiể tra kĩ để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

Xong! Salah bị trả về Liverpool vì chấn thương - Bóng Đá

 Mohamed Salah sẽ trở về Liverpool để điều trị chấn thương.

Để đảm bảo an toàn cho Mohamed Salah, HLV Javier Aguirre đã quyết định trả cầu thủ sinh năm 1992 về Liverpool. Chiến lược gia người Mexico cũng cho rằng ngôi sao của The Kop sẽ rất khó để ra sân trong trận lượt về vòng loại cúp Châu Phi gặp Swaziland vào ngày 16/10 tới.

Đây là thông tin không hề vui cho đội chủ sân Anfield. "The Reds" đang chạy đua gắt gao để cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH Premier League với Chelsea và Manchester City. Ngày 20/10 tới, Jurgen Klopp và các học trò sẽ có chuyến làm khách đến sân của Huddersfield Town.

Ở mùa giải năm nay, Mohamed Salah đã không còn duy trì được phong độ ghi bàn giống như mùa trước. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Ai Cập mới chỉ có được 3 pha lập công và 2 đường kiến tạo tại Premier League.

Kha Võ | 20:25 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục