XONG! HLV lên tiếng, vụ Haaland tới Man Utd 'rõ như ban ngày'

20:40 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã đích thân hé lộ lập trường về tương lai của tiền đạo người Na Uy.

Ở mùa giải 2019/20 này, Erling Haaland đang nổi lên như một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu. Tại đấu trường UEFA Champions League, chàng trai sinh ra tại Leeds đã ghi được 7 bàn thắng, đồng thời dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".

Nếu tính trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 2000 có tới 26 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho RB Salzburg. Thành tích này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB, trong đó có M.U. Thậm chí, tờ The Athletic tiết lộ Ole Gunnar Solskjaer xác định đây là mục tiêu số một của Quỷ đỏ.

Red Bull Salzburg boss discusses Man Utd target Erling Haaland’s future and plays down January exit - Bóng Đá

 Erling Haaland sẽ ở lại nước Áo đến hết mùa giải này?

Các báo cáo cho biết, những đối tác sẽ phải trả cho RB Salzburg số tiền 100 triệu euro nếu muốn có được chữ ký của chân sút người Na Uy. Tuy vậy trong phát biểu mới nhất, HLV Jesse Marsch vừa lên tiếng làm rõ lập trường của đọi nhà về tương lai của cậu học trò.

"Đây là CLB tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ. Một thị trấn yên tĩnh, giải đấu cũng cho phép họ mắc sai lầm nhưng vẫn có thể phát triển và thành công trước khi tới một đội bóng lớn hơn, nơi mọi thứ như được đặt dưới kính hiển vi mỗi phút.

Đối với Erling, cậu ta và bố của mình đã đưa ra quyết định tuyệt vời là đến đây ngay từ đầu. Và tôi hi vọng rằng cậu ấy sẽ ở đây đến hết năm, tiếp tục phấn đấu để trưởng thành hơn trước khi có được bước tiến lớn", chiến lược gia người Mỹ trả lời trên CNN .

Xem tiểu sử về tiền đạo trẻ Erling Haaland: 

Giang Nam | 19:45 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục