Xong! Henry ký hợp đồng 3 năm với Monaco, công bố vào tuần tới

11:53 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Pháp lần đầu được biết đến tại Monaco và anh ấy nên bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại câu lạc bộ này.

Trước đó, Leonardo Jardim đã bị AS Monaco sa thải, và huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry sẽ tiếp quản đội bóng công quốc trong một giao kèo có thời hạn 36 tháng. Cựu tiền đạo sinh năm 1977 trong thời gian qua làm việc như một trợ lý của Roberto Martinez tại đội tuyển Bỉ.

Xong! Thierry Henry sẽ tiếp quản Monaco trong 3 năm - Bóng Đá

 Henry sẽ trở thành tân HLV của Monaco vào tuần tới.

Chiến lược gia từng đưa đội bóng Châu Âu đến với ngôi vị thứ 3 tại World Cup 2018 đã yêu cầu Henry ở lại sau khi Bỉ đụng độ với Thuỵ Sĩ, nơi mà họ đã thắng 2-1. Cựu ngôi sao Arsenal tôn trọng điều đó nhưng anh sẽ bay tới Monaco để tiếp quản đội bóng công quốc một cách chính thức vào tuần tới.

Henry có kế hoạch lớn tại đội bóng công quốc với ý định mang đến đó đội ngũ huấn luyện của mình. Anh muốn thuyết phục HLV đội U18 Arsenal, Kwame Ampadu gia nhập Monaco, trong khi hai người còn lại được xác định là huấn luyện viên của Benfica, Joao Tralhao và Julien Stephan.

Bộ đôi này nhiều khả năng cũng sẽ theo chân Henry đến Monaco để tạo ra một kỷ nguyên mới cho đội bóng từng vào đến chung kết Champions League 2004 cũng như đăng quang tại Ligue 1 cách đây hai mùa giải.

Vũ Quang Toản | 11:30 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục