XONG! "Cục tạ" của Man Utd là hậu vệ tệ nhất thế giới

12:17 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông bá bất ngờ khi hậu vệ của Manchester United bị người hâm mộ đánh giá thấp.

Trước khi sở hữu chữ ký "bom tấn" Harry Maguire, hàng phòng ngự của Man United thực sự rất tệ. Những cái tên như Phil Jones, Chris Smalling hay thậm chí Eric Bailly đều không đáp ứng được yêu cầu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại đẩy Chris Smalling sang AS Roma, riêng Jones liên tục phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị do không cạnh tranh được vị trí với Victor Lindelof và Maguire.

Đây,

 Bộ đôi thảm họa của Man United.

Thực tế, cặp đôi Jones-Smalling luôn bị đánh giá là thảm họa hàng thủ của Man United. Cả 2 liên tục mắc phải những lỗi ngớ ngẩn khiến Quỷ đỏ phải ôm hận. Và không ngạc nhiên khi 1 trong 2 cầu thủ này được chọn là "hậu vệ tệ nhất thế giới".

Cụ thể, tờ Marca vừa kết thúc cuộc bình chọn "hậu vệ tệ nhất thế giới" với 150.000 lượt tham gia. Đáng chú ý, Phil Jones đứng đầu bảng xếp hạng khi chiếm tới 47% số phiếu bầu. Về thứ nhì trong danh sách này là một "cục tạ" khác ở Premier League, Mustafi với 35% số phiếu bầu.

Phản ứng về điều này, nhà vô địch thế giới 2014 tuyên bố: "Tôi cũng có thể đối phó với những lời chỉ trích gay gắt. Nhưng những lời chỉ trích đã leo thang và trở nên phi lý. Thậm chí mọi người đề đổ lỗi cho tôi ngay cả ở trận đấu mà tôi không ra sân."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 11:52 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục