XONG! Cú lừa Jonny Evans xuất hiện ở Man Utd

06:10 Thứ tư 02/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật khả năng Jonny Evans có cơ hội khoác áo Manchester United mùa tới.

 

Sau mùa 2022/23, Man Utd bất ngờ ký hợp đồng ngắn hạn với Jonny Evans. Màn trình diễn của Evans nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chưa ai rõ Evans có thể trở thành một phần của Man Utd sau mùa hè này hay không, nhưng HLV Ten Hag tỏ ra ấn tượng với sự có mặt của trung vệ kỳ cựu tại trung tâm huấn luyện Carrington.

HLV Ten Hag khẳng định: "Evans là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng cũng là một người tốt, có nhân cách lớn, và tôi nghĩ cậu ấy cũng có quyền hạn lớn cũng như có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ, đặc biệt là trong những thời điểm như vậy."

Romano on Evans - Bóng Đá

 Man Utd chưa quyết định tương lai Evans.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin rộ lên rằng BLĐ Man Utd sẽ giữ Evans ở lại và thậm chí sẵn sàng trao cho một hợp đồng dài hạn sau khi kết thúc chuyến du đấu hè ở Mỹ.

Tuy nhiên, ký giả Romano xác nhận: "Man United vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về Jonny Evans bất chấp những đồn đoán mớii đây.

United hài lòng và hạnh phúc với sự đóng góp của Jonny trong giai đoạn trước mùa giải. Họ không loại trừ bất cứ điều gì (giữ hoặc chia tay). Nhưng quyết định chỉ được đưa ra vào cuối tháng này."

Khả năng chỉ khi bán Harry Maguire, Man Utd mới giữ Evans. Còn không, khó có khả năng trung vệ kỳ cựu này được ký hợp đồng mới.

Tiểu Lam | 05:12 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục