XONG! Chelsea tống khứ "kẻ vô hình" sang Serie A

19:41 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trung vệ tiềm năng đã tạm thời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

Mùa giải hiện tại, AC Milan đã bùng nổ mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Stefano Pioli. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A cùng cách biệt 3 điểm so với đội xếp thứ hai là Inter Milan. Và dự kiến, AC Milan sẽ còn trở nên đáng gờm hơn trong thời gian tới vì sự có mặt của một tân binh chất lượng.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Fikayo Tomori sẽ rời khỏi Stamford Bridge để chuyển đến AC Milan theo dạng cho mượn. Dự kiến, thỏa thuận sẽ được hoàn tất trong tuần sau, và một điều khoản mua đứt (không bắt buộc) trị giá khoảng 30 triệu euro cũng được cài vào hợp đồng. Được biết, Tomori sẽ đáp chuyến bay đến Milano trong vài ngày tới.

Tomori set to join AC Milan - Bóng Đá

 Tomori đến Serie A. 

Do có sự xuất hiện của Thiago Silva tại Stamford Bridge, Tomori gần như đã trở thành "người vô hình" trong mùa này. Tính đến nay, anh mới có vỏn vẹn 1 lần ra sân tại Premier League, kèm theo đó là 3 trận đấu ở FA Cup và League Cup.

Trong một cuộc họp báo gần đây, Lampard cũng lên tiếng xác nhận Tomori có khả năng rời Chelsea. Song, trung vệ người Anh vẫn được xem là một phần trong kế hoạch của CLB:

"Có khả năng cậu ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn để được ra sân tại nơi nào đó. Tôi muốn đảm bảo đấy là điều đúng đắn dành cho CLB lẫn Fikayo. Dù không được thi đấu nhiều gần đây, thái độ của cậu ấy trong các buổi tập vẫn rất tốt."

"Fikayo hoàn toàn nằm trong tương lai dài hạn, chúng ta sẽ chờ xem liệu cậu ấy có ra đi theo dạng cho mượn hay không."

Siêu phẩm của Tomori

 
Huỳnh Phong | 19:11 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục