XONG! Bayern quyết định về việc sa thải Tuchel trước đại chiến Arsenal

08:50 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Giám đốc thể thao Max Eberl xác nhận quyết định của Bayern Munich dành cho Thomas Tuchel.

Cựu huấn luyện viên Chelsea coi như dâng chức vô địch Bundesliga cho Bayer Leverkusen vào tuần trước sau thất bại trên sân nhà trước Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, điều tồi tệ hơn vừa xảy ra. Nhà đương kim vô địch dẫn trước 2-0, xong lại thua ngược đội bóng yếu Heidenheim 2-3.

Tuchel đã thông báo ý định rời Bayern vào cuối mùa giải hơn một tháng trước, nhưng bất chấp tình hình ngày càng tuyệt vọng, Bayern sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào trước trận gặp Arsenal ở Champions League.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bayern không sa thải Tuchel.

Sau thất bại mới nhất, giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, được hỏi liệu câu lạc bộ có xem xét sa thải Tuchel ngay lập tức hay không, ông trả lời: Không, tôi không có suy nghĩ vậy. Đó không phải lúc nào cũng chỉ là vấn đề liên quan tới huấn luyện."

Khi được hỏi liệu Tuchel có ngồi trên ghế chỉ đạo trận gặp Arsenal hay không, ông ấy nói thêm rằng 100%.

Bản thân Tuchel cũng không thể giải thích tại sao đội bóng của ông lại để mất lợi thế dẫn trước như vậy và thừa nhận hàng phòng ngự ngày càng chơi mất tập trung của Bayern.

Tiểu Lam | 08:20 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục