XONG! Barca nhanh chóng chốt thương vụ Mason Greenwood

16:45 Thứ năm 14/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Times cập nhật diễn biến thương vụ Barcelona quan tâm tới Mason Greenwood của Manchester United.

Tuần qua, Giám đốc Deco của Barcelona được cho là gặp hai nhân vật cấp cao của Man Utd để bàn về tương lai Mason Greenwood. Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc Đàm phán Matt Hargreaves của Man Utd được nhìn thấy gặp riêng Deco tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố Barcelona.

Diario Sport xác nhận nhóm này gặp nhau để thảo luận về khả năng Greenwood gia nhập đội bóng xứ Catalonia. Trong bối cảnh Greenwood khó trở lại MU thi đấu, đội chủ sân Camp Nou tin rằng họ có cơ hội lớn để chiêu mộ cầu thủ.

Jose Bordalas reveals Getafe had major doubts about signing Manchester United loanee Mason Greenwood - Bóng Đá

 Barca từ bỏ thương vụ Greenwood.

Tuy nhiên, thương vụ này khả năng khó xảy ra. Mới nhất, nguồn tin uy tín từ tờ The Times xác nhận Barcelona ngừng quan tâm đến Greenwood. Lý do là Barca tin rằng mức giá của tuyển thủ Anh sẽ rất đắt đỏ.

Ngoài ra, cũng có những lo ngại rằng sự xuất hiện của Greenwood sẽ gây ra phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ. 

Cựu số 11 của Man Utd đã không chơi bóng trong 18 tháng sau khi bị dính cáo buộc vào tháng 1/2022. Tòa án tuyên Greenwood vô tội. Hiện tại, Greenwood đang chơi cho Getafe dưới dạng cho mượn.

Tiểu Lam | 15:47 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục