XONG! Arsenal ký hợp đồng với trung vệ tiềm năng

18:08 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa thực hiện một động thái chuyển nhượng đáng chú ý.

TTCN mùa Đông đã chính thức mở cửa từ khá lâu, nhưng cho đến nay thì Arsenal chỉ đang liên tiếp tống khứ những "người thừa" khỏi CLB và vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào. Dù vậy, đội chủ sân Emirates cũng đem đến tin vui cho người hâm mộ, khi trói chân thành công một tài năng sáng giá.

Mới đây, trang chủ Arsenal đưa ra thông báo chính thức về việc Alex Kirk - trung vệ 18 tuổi đã ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB. Kirk là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Học viện Arsenal thời gian gần đây, anh thường xuyên góp mặt trong các trận đấu của đội U18. 

Alex Kirk signs first pro contract - Bóng Đá

 Alex Kirk.

Theo chia sẻ đến từ Pháo thủ, Kirk được đánh giá cao với sự điềm tĩnh khi có bóng trong chân. Hồi tháng 10, trung vệ người Anh đã lần đầu tiên ra mắt đội U23 và Kirk cũng đã tập luyện vài lần với đội một của Arsenal.

Thực tế, dù được đánh giá cao nhưng có lẽ sẽ còn khá lâu trước khi Kirk được chính thức đôn lên đội một, bởi Pháo thủ đang sở hữu khá nhiều trung vệ ở thời điểm hiện tại.

Thậm chí, đến một bản hợp đồng đắt giá như William Saliba còn không có cơ hội được ra sân thi đấu. Thay vào đó, anh phải liên tục gắn bó với đội trẻ và vừa rời khỏi Emirates theo dạng cho mượn.

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 17:10 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục