Xoay tua với Bruno, Ten Hag muốn sở hữu 'chân kiến tạo' La Liga

23:12 Thứ ba 21/02/2023

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ phải chi ít nhất 30 triệu euro nếu muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Real Betis.

 

HLV Erik ten Hag đang muốn tìm kiếm nhân tố chia lửa cho Bruno Fernandes trong bối cảnh chiến lược gia người Hà Lan không có sự lựa chọn khả dĩ nào ở vị trí số 10.

Ở cuộc chạm trán Leicester City vừa qua, Ten Hag đã sử dụng Wout Weghorst trong vai trò này và đẩy Bruno sang chơi dạt phải. Đây được xem như sự điều chỉnh mang tính chiến thuật nhưng nếu sở hữu một phương án tốt hơn, cựu thuyền trưởng Ajax thậm chí sẽ còn khiến hàng công Man Utd thi đấu hiệu quả hơn nữa.

Arsenal chiêu mộ Fekir - Bóng Đá

 Fekir đang nằm trong tầm ngắm của Ten Hag.

Theo nguồn tin từ Goal, chiến lược gia 52 tuổi hiện đang nhắm đến tiền vệ thuộc biên chế Real Betis - Nabil Fekir.

Ngôi sao người Pháp được biết đến với những pha xử lý kỹ thuật và khả năng sáng tạo tuyệt vời. Anh đã có 137 lần ra sân cho đội bóng xứ Andalusia kể từ khi chuyển đến từ Lyon vào mùa hè năm 2019. Trong quãng thời gian này, Fekir ghi 28 bàn thắng, đóng góp 26 đường kiến tạo.

Ten Hag ấn tượng trước màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi. Vì vậy, ông muốn đưa anh về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè. 

Cũng theo Goal, phía Betis sẵn sàng bán Fekir nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu euro, nhưng Man Utd không phải CLB duy nhất muốn sở hữu chân chuyền này. Trong thời gian qua, cả Leicester lẫn Newcastle United đều đã có những mối liên hệ dành cho ngôi sao người Pháp.

Trường Sơn | 22:14 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục