Xóa sạch ảnh trên Instagram, Depay chuẩn bị rời MU?

17:06 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Memphis Depay đã xóa tất cả các hình ảnh anh thi đấu trong màu áo Manchester United và bỏ theo dõi các đồng đội của mình.

Tài khoản Instagram của Depay. Ảnh: Internet.

Depay mới thi đấu cho MU trong 1 mùa giải, tuy nhiên có vẻ nhiêu đó là quá đủ cho mối lương duyên giữa cầu thủ người Hà Lan và đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, đích thân tiền vệ này đã có những động thái công khai trên trang cá nhân Instagram của mình.

Theo đó, tất cả những hình ảnh của anh trong màu áo MU được đăng tải trước đó đều đã bị xóa bỏ. Thậm chí, cầu thủ số 7 còn bỏ theo dõi tất cả các tài khoản của đồng đội tại Nhà hát những giấc mơ.

Đây được xem như một động thái chuẩn bị rời đi của Depay. Tuy nhiên, anh vẫn giữ chế độ 'follow' với CLB. Cũng như avatar và cover của tài khoản vẫn là hình ảnh trong chiếc áo số 7 MU.

Depay đến với Quỷ đỏ mùa Hè trước với phí chuyển nhượng 31 triệu bảng. Anh được kỳ vọng trong chiếc áo huyền thoại của đội bóng này. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này đã thất bại hoàn toàn với chỉ 2 bàn thắng và 15 lần đá chính tại Premier League.

Thanh Thịnh | 16:46 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục