Xhaka: "Trái tim tôi tan vỡ"

18:58 Thứ sáu 02/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arsenal đăng tải hình ảnh và thông điệp nhắn gửi về các đồng đội qua Instagram cá nhân.

Sau khi vòng 1/8 khép lại, EURO đã xác định được 8 đội tuyển giành quyền vào tứ kết là Đan Mạch, Ý, Cộng hòa Czech, Bỉ, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Anh và Ukraine. Đêm nay và rạng sáng mai, làng túc cầu lại sôi động với 2 cặp đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng đấu dành cho 8 đội cuối cùng.

Ý sau khi hạ gục Áo sẽ đọ sức Bỉ - đội tuyển xuất sắc loại đương kim vô địch EURO Bồ Đào Nha. Màn so tài sớm hơn sẽ là cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Ở vòng 1/8, Thụy Si đã tạo ra cú sốc có lẽ lớn nhất giải. Đọ sức đương kim vô địch World Cup Pháp, đoàn quân do HLV Vladimir Petkovic dẫn dắt bất ngờ vươn lên dẫn trước. Bất chấp bị Les Bleus ngược dòng và dẫn lại 3-1 trong hiệp 2, Thụy Sĩ vẫn kiên cường gỡ hòa 3-3, trước khi loại thầy trò Didier Deschamps trên chấm luân lưu.

‘IT BREAKS MY HEART’: £30M ARSENAL STAR SENDS INSTAGRAM MESSAGE TO FANS - xhaka - Bóng Đá

 Thụy Sĩ mất trụ cột.

Granit Xhaka là chủ nhân đường kiến tạo cho đồng đội san bằng cách biệt 3-3, nhưng đội trưởng Thụy Sĩ không thể ra sân hôm nay do án treo giò.

Qua Instagram cá nhân, tiền vệ Arsenal đăng tải hình ảnh trong màu áo ĐTQG, kèm thông điệp: "Trái tim tôi tan vỡ khi không thi đấu ngày mai. Tuy nhiên tôi có niềm tin tuyệt đối vào khả năng đội tuyển hoàn tất mục tiêu. Đội tuyển này sở hữu điều đặc biệt và chúng tôi sẽ dốc hết sức để tiếp tục làm nên lịch sử."

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 18:28 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục