Xhaka sút hỏng phạt đền, cổ động viên thi nhau mỉa mai Arsenal

01:33 Chủ nhật 26/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tình huống thực hiện không thành công quả 11m ở loạt sút luân lưu cân não của Granit Xhaka đã khiến đội tuyển Thụy Sĩ đánh mất chiếc vé tứ kết EURO 2016 vào tay Ba Lan. Rất nhanh nhiều cổ động viên đã đăng tải thông điệp mỉa mai tân binh của Arsenal.

Vẻ mặt thất vọng của Granit Xhaka sau khi thực hiện hỏng lượt sút 11m của mình. Ảnh: Internet.

Granit Xhaka cập bến Arsenal trước thềm VCK EURO 2016 với giá chuyển nhượng lên đến hơn 30 triệu bảng. Pháo thủ đã phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều ông lớn châu Âu để có được chữ ký của tuyển thủ Thụy Sĩ. Xhaka được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng có đại bản doanh ở London tìm kiếm những danh hiệu sau nhiều năm thất vọng.

Thế nhưng trong lượt trận vòng 1/8 vừa kết thúc cách đây ít giờ, tình huống sút hỏng 11m của Xhaka khiến Thụy Sĩ bị loại đã làm dấy lên những hoài nghi về bản lĩnh cũng như tài năng của tiền vệ mới 23 tuổi này. Không khó hiểu khi đa phần các lời mỉa mai đến từ những cổ động viên của Tottenham và Manchester United.

Đa số các lời mỉa mai đại loại 'Xhaka là cầu thủ thích hợp với Arsenal,' 'Xhaka sinh ra là dành cho Arsenal,' việc Xhaka sút hỏng phạt đền là chuyện tất nhiên, vì anh là cầu thủ Arsenal,...

Dưới đây là một số đoạn Tweet với thái độ mỉa mai Granit Xhaka và Arsenal do tờ Goal tổng hợp:

Nam Thành | 01:10 26/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục