Xhaka ra đi, Partey gửi lời nhắn

11:53 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã chúc Granit Xhaka những điều tốt đẹp sau khi tuyển thủ Thụy Sĩ chuyển đến Bayer Leverkusen.

 

Xhaka đã trải qua 7 năm ở sân Emirates, có những giai đoạn thăng trầm với người hâm mộ Pháo thủ. Nhưng trong mùa giải cuối cùng của mình ở phía bắc Luân Đôn, anh đã tự khẳng định mình là một anh hùng được sùng bái.

Anh đã có một mùa giải hiệu quả cao về mặt hiệu suất, ghi 7 bàn thắng ở Premier League và cung cấp thêm 7 pha kiến tạo - những con số ấn tượng cho một tiền vệ trung tâm. Nhưng cầu thủ 30 tuổi này quyết định đã đến lúc bắt đầu một khởi đầu mới, chuyển đến Bayer Leverkusen thi đấu tại Bundesliga.

Chuyển động Arsenal: 2 cái tên OUT; 3 tân binh cùng lúc 'nổ' ở Emirates - Bóng Đá

 Xhaka đã lấy lại được tình yêu của CĐV.

Thỏa thuận này sẽ mang về cho đội bóng của Mikel Arteta 21,5 triệu bảng. Giờ đây, Partey đã lên mạng xã hội để gửi lời chúc người đồng đội cũ của mình. Tuyển thủ Ghana đã viết trên Instagram cùng với một bức ảnh của cặp đôi: "Tôi sẽ nhớ việc được có bạn ở quanh, người anh em (biểu tượng cảm xúc trái tim)".

Bản thân Partey cũng có thể sắp rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Anh là cầu thủ quan trọng của Arsenal những năm qua nhưng Arsenal đang muốn trẻ hóa hàng tiền vệ.

Thanh Vũ | 11:23 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục