Xem giò tiền vệ Valencia, Man United ra quyết định

16:22 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Relevo, Man United đã lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ Javi Guerra của Valencia.

Valencia muốn giữ Guerra ở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, vì tiền vệ này đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình. Mặc dù vậy, sự quan tâm mạnh mẽ từ các câu lạc bộ Premier League với những lời đề nghị béo bở được đưa ra có thể khiến Los Che khó từ chối vào mùa Hè 2024.

MANCHESTER UNITED STEP UP PURSUIT OF VALENCIA MIDFIELDER JAVI GUERRA - Bóng Đá

  Guerra được Man United săn đón.

Man United đã theo dõi tình hình của cầu thủ 20 tuổi này trong một thời gian dài và phản hồi mà họ nhận được từ các tuyển trạch viên là vô cùng tích cực. Theo đó, Quỷ đỏ đã có những liên hệ đầu tiên với đại diện của Guerra.

Khác với những CLB khác, Man United đã tiến một bước xa hơn, có động thái cụ thể và khiến Guerra hiểu được sự quan tâm của họ. Valencia vẫn chưa đưa ra mức giá cho cầu thủ người Tây Ban Nha, vì tiền vệ này có điều khoản giải phóng 100 triệu euro trong hợp đồng.

Guerra được mô tả là 'hình mẫu chính xác' của tiền vệ mà Ten Hag được ưu tiên: thoát pressing tốt, chuyền bóng nhanh và sắc bén, đồng thời có khả năng đóng góp cụ thể ở cả 2 đầu sân. Đây là đánh giá của Paul Mitchell - người có thể trở thành Giám đốc tuyển dụng mới tại Old Trafford dưới thời INEOS.

Minh Tuấn | 15:24 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục